Phần Mềm Email Marketing Miễn Phĩ Có Đủ Hiệu Quả Để Làm Kinh Doanh Online

linkleads

Thành viên mới
Bên cạnh việc lựa chọn giải pháp của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Email Marketing, thì các công cụ gửi Email miễn phí cũng được khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Hiện nay, trên thị trường, có nhiều công ty dịch vụ Email Marketing cung cấp dịch vụ, phần mềm Email Marketing phổ biến dùng thử cho người dùng, nhưng thực tế lại có rất ít các dịch vụ Email Marketing hoàn toàn miễn phí mà đem lại hiệu quả cao.
mo-email-marketing.jpg
Đa số các công cụ, dịch vụ Email Marketing miễn phí thường hạn chế số lượng dữ liệu khách hàng ở mức thấp. Chưa hết, các công cụ này thường không cho phép người dùng sử dụng miễn phí đầy đủ các tính năng, nếu muốn sử dụng nhiều hơn nữa thì bạn buộc phải trả thêm phí. Tuy nhiên, nếu bạn đang bắt đầu khởi nghiệp với số vốn không lớn thì sử dụng các dịch vụ Email Marketing giá rẻ cũng là một giải pháp tiếp thị hữu ích!
Với việc sử dụng dịch vụ Email Marketing từ các nhà cung cấp uy tín có thể cho phép bạn gửi đến hàng nghìn Email mỗi tháng. Rõ ràng tỉ lệ gửi thư này cao hơn rất nhiều so với những dịch vụ Email Marketing miễn phí khác. Khi bắt tay hợp tác với các công ty dịch vụ Email Marketing sẽ tạo điều kiện cho bạn thực hiện những cuộc khảo sát online, sử dụng mẫu Email miễn phí và theo dõi kết quả thống kê Email. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng kí tài khoản và chờ kích hoạt trong vài phút. Tuy nhiên, một số dịch vụ Email Marketing chỉ hỗ trợ bạn xây dựng danh sách người dùng dựa trên những người đã theo dõi thông qua form đăng kí của bạn trên một số ứng dụng của nhà cung cấp.
email-marketing-mobile.jpg
Nếu với những cá nhân, công ty có kế hoạch Marketing nhỏ thì nên lựa chọn những gói dịch vụ Email Marketing phù hợp, vừa túi tiền. Ví dụ: Email Marketing Linkleads có cung cấp nhiều gói dịch vụ Email Marketing có các tính năng Autoresponders (trả lời tự động). Nếu bạn muốn dùng không hạn chế thì có thể nâng cấp tính năng này thông qua một số hình thức đăng kí. Điểm ưu việt nhất mà Email Marketing Linkleads mang lại là cho phép người dùng kết nối với tài khoản Facebook và Twitter của mình. Còn gì tuyệt vời hơn nếu nguồn khách hàng của bạn chủ yếu đến từ các kênh social media phải không?
Ứng dụng của Email Marketing Linkleads Server rất nhiều, bạn có thể dùng để gửi Email Marketing, gửi thông báo notification trong WordPress… nói chung là các thao tác liên quan đến Email đều tích hợp sẵn trong các gói dịch vụ Email Marketing của Linkleads.
Trên thị trường hiện nay, một số nhà cung cấp chỉ có dịch vụ transactional Email, tuy nhiên cũng có nhà cung cấp hỗ trợ giải pháp toàn diện về Email Marketing bằng cách bổ sung thêm dịch vụ Email Marketing trọn gói. Không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ gửi Email, Linkleads hướng đến giải pháp cung cấp dịch vụ Email Marketing tất cả với số lượng Email, kho Email templates khá phong phú, nhiều chủ đề, trình tạo Email templates theo cách kéo thả linh hoạt, tiện lợi, hỗ trợ Campaigns, Automation, Report đầy đủ (Submitted, Delivered, Opened, Clicked, Unsubscribed, Bounced…). Đồng thời, hỗ trợ luôn vấn đề tạo khảo sát trực tuyến (Surveys). Tham khảo dịch vụ Email Marketing tốt nhất tại Website: linkleads.vn
Thực tế cho thấy trong thời đại công nghệ thông tin, chúng ta có thể dễ dàng tìm hiểu và học hỏi thêm kinh nghiệm mà những người đi trước đã đúc kết và chia sẻ. Trong hoạt động truyền thông bằng Email cũng vậy, nếu bạn là người mới bắt đầu thì cũng đừng quá căng thẳng, bởi sẽ những lưu ý sẽ giúp bạn nắm bắt và cải thiện các thiếu sót để hoàn thành mục tiêu thực hiện thành công chiến dịch sử dụng dịch vụ mail Marketing một cách nhanh nhất.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên