Kinh nghiệm Bếp Từ Với Thiết Kế Hiện Đại, Mẫu Mã Đa Dạng!

vanhiep240594

Thành viên mới
Bây giờ, có nhiều dòng sản phẩm bếp từ mang thương hiệu, mẫu mã không giống nhau, thiết kế hết sức đa dạng và nhiều chủng loại. Bếp từ Bosch PIM631B18E được sản xuất tại Đức mang thương hiệu thế giới, bảo hành 2 năm, sử dụng tuyệt vời an tâm trong ngôi nhà của gia đình.

188_bep_tu_giovani_g_33t_1_1_606141.jpg

Ưu điểm của bếp từ Bosch PIM631B18E

Bếp từ Bosch PIM631B18E có 3 vùng nấu tiện lợi, thiết kế cân xứng với các loại xoong nồi có size không giống nhau. Bạn rất có khả năng nấu đồng thời cả 3 bếp cùng một lúc, thuận tiện, tốn ít thời gian và công sức.

Màn hình điều khiển TouchSelect được tùy chỉnh cho bếp, với 17 cấp độ nhiệt điều chỉnh giúp bạn rất có khả năng lựa chọn được những mức nhiệt tương xứng với nhu cầu nấu nướng của từng món ăn.

Sử dụng bề mặt kính cao cấp, sản xuất tại Đức khiến cho bếp đẹp, có độ bền và độ chắc chắn cao. không dừng lại ở đó là bề mặt nhẵn bóng, ít bị trầy xước nên rất đơn giản làm sạch bếp. Bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm, một chút tẩy rửa là đã rất có thể loại bỏ được tất cả vết dầu mỡ, cặn thức ăn rơi xuống bề mặt bếp.

Đặc điểm nổi bật của bếp đó là khả năng tự nhận diện xoong nồi khi nấu làm cho nhiệt được truyền trực tiếp vào trong nồi, khả năng thất thoát nhiệt được hạn chế. vậy nên, bề mặt bếp từ fagor nhập khẩu sẽ luôn được mát, bạn có thể sờ tay hoặc vệ sinh trong những khi nấu nướng.

Bếp có tác dụng lập trình thời gian nấu riêng biệt cho từng vùng nấu khác biệt, ghi nhớ được thời khắc, mức nhiệt nấu của từng món ăn khác nhau thuận tiện, móm ăn không bị cháy khét mà bạn vẫn có thể hoàn tất được những công việc khác.

Khi nấu nướng mà bếp gặp phải những sự cố không hay xảy ra thì bếp sẽ tự động cảnh báo bằng âm thanh giúp gia chủ có khả năng kịp thời xử lý. Đặc biệt, bếp tích hợp thêm khóa trẻ em an toàn phòng tránh sự cố trẻ em hiếu động có khả năng sờ vào mà làm thay đổi tiến độ nấu nướng của mẹ.

Ngoài ra, bếp còn có chế độ cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H / h), sau khi nấu nướng mà nhiệt vẫn cao thì bếp sẽ hiện thị chữ “H” còn thấp là “h” giúp bạn rất có khả năng nhận biết để vệ sinh bếp được đúng thời điểm.

Bếp từ Bosch PIM631B18E làm hài lòng tất cả các quý khách hàng, kể cả những quý khách hàng khó chịu nhất. Sản phẩm có chất lượng được Bếp Quang Vinh nhập khẩu và phân phối với khoảng giá chiết khấu cao, sử dụng yên tâm với thời gian bảo hành 24 tháng.

Xem Thêm: bếp gas âm
 
Back
Bên trên