Một Smartphone Nokia Mới Sẽ "ra Mắt" Tới Đây

binhthotho

Thành viên Tích cực
Nếu đang “ngày ngóng đêm mong” các sản phẩm smartphone Nokia ra mắt thì tin vui cho bạn đây rồi.
smartphone-nokia%20%283%29.jpg
Một loạt smartphone Nokia chuẩn bị trình làng

Công ty điện thoại Phần Lan HMD Global – đơn vị đại diện cho Nokia cung cấp các dòng điện thoại của hãng đang trong quá trình sản xuất điện thoại thông minh Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 trên toàn thế giới. Tuy nhiên sắp tới đây họ sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm mới.

Theo trang PhoneArena, đến giữa tháng 7, bộ ba smartphone Nokia là 3, 5 và 6 mà HMD hứa sẽ phát hành trên thị trường vào cuối tháng 6 năm nay sẽ có sẵn để mua ở mọi nơi.
smartphone-nokia%20%282%29.jpg
Một loạt smartphone Nokia chuẩn bị trình làng
Chưa hết, HMD còn dự định sẽ tung ra nhiều điện thoại thông minh hơn, nhưng không có kế hoạch giới thiệu bất kỳ máy tính bảng Android nào. Trong một cuộc phỏng vấn tại Phần Lan, Giám đốc Marketing tại HMD phát biểu rằng công ty của ông hoàn toàn tập trung vào sản xuất điện thoại thông minh và sẽ không có máy tính bảng mới ra mắt trong năm nay.Nokia 9 chuẩn bị được ra mắt

Khi được hỏi về tin đồn Nokia 9, Giám đốc Marketing của HMD không đưa ra câu trả lời nào rõ ràng, nhưng ông đã nói rằng công ty có một hệ thống đặt tên hợp lý và khuyên mọi người nên mong đợi một smartphone Nokia mới sau Nokia 6.
smartphone-nokia%20%281%29.jpg
Nokia 9 chuẩn bị được ra mắt
Bên cạnh đó, ông cũng xác nhận rằng sẽ không bao giờ có một chiếc Nokia 4 đến từ HMD vì số 4 được xem là không may ở Châu Á.
Có vẻ như lần trở lại này của smartphone Nokia đã được tính toán khá kỹ lưỡng và chúng ta hãy chờ xem họ sẽ có những sản phẩm thú vị nào trong thời gian tới nhé.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/hang-loat-smartphone-nokia-moi-chuan-bi-trinh-lang-nid9653.html
 
Back
Bên trên