Hình Ảnh Thực Tế Trên Tay Iphone 8

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Đảm bảo rằng bạn sẽ không thể rời mắt khi xem đoạn video trên tay iPhone 8 vừa xuất hiện này. Những hình ảnh này thiết kế iPhone gần như đã lộ diện toàn bộ
tren-tay-iPhone-8%20%282%29.png
Trên tay iPhone 8 không thể chân thực hơn


Có vẻ như “cơn sốt” mang tên iPhone 8 vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Giới công nghệ hiện đang ngày đêm miệt mài để gửi tới những người mong chờ siêu phẩm của Apple loạt hình ảnh rõ nét nhất.

Mới đây, xuất hiện một video trên tay iPhone 8 dài khoảng 4 phút khiến iFans cũng như tín đồ công nghệ thế giới phải “sục sôi”. Thiết kế của chiếc iPhone trong đoạn video này được xây dựng dựa trên loạt tin đồn xuất hiện gần đây về siêu phẩm nhà Apple.
tren-tay-iPhone-8%20%283%29.png
Hình ảnh trong video trên tay iPhone 8
Được biết, video này được tiết lộ bởi leaker lừng danh @OnLeaks - người thường xuyên đưa tới loạt thông tin và hình ảnh rõ nét nhất về các sản phẩm công nghệ đình đám từ khi chúng còn đang được “thai nghén”.
iPhone 8 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng



Tính tới thời điểm này, iPhone 8 đang là chiếc iPhone được mong chờ nhất trong năm nay. Ở cuối đoạn video trên tay iPhone 8, người thực hiện còn hé lộ kích cỡ chính xác của bản mẫu.
tren-tay-iPhone-8%20%281%29.png
iPhone 8 sẽ có kích cỡ lớn hơn iPhone 7 nhưng lại nhỏ hơn iPhone 7 Plus
Theo đó, máy sẽ dài 143.5 mm, rộng 71 mm và mỏng 7.5 mm. Điều này phần nào khẳng định tin đồn iPhone 8 sẽ có kích cỡ lớn hơn iPhone 7 nhưng lại nhỏ hơn iPhone 7 Plus.

Nhìn chung, iPhone 8 sẽ là một bước đột phá lớn về thiết kế của dòng iPhone. Sẽ còn xuất hiện thêm nhiều thông tin về sản phẩm rất được mong chờ này, hi vọng video trên tay iPhone 8 trong bài viết này sẽ làm "thỏa lòng" các iFan đang ngày đêm trông ngóng.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/-so...ne-8-chan-thuc-toi-tung-chi-tiet-nid9576.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên