Chuyển Nhạc Vào Iphone Cực Dễ Với 4 Cách Dưới Đây

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Nếu như người dùng Android khá dễ dàng khi tải và cài một bản nhạc hay, một clip ca nhạc vui nhộn thì với iOS lại phức tạp cho người mới dùng khi đòi hỏi phải thông qua phần mềm iTunes. Tuy nhiên, đối với một số người dùng thì giao diện iTunes lại có vẻ chưa được thân thiện cho lắm. Vậy, ngoài iTunes, người dùng còn cách chuyển nhạc vào iPhone nào khác?

tai-nhac-vao-iphone.png

iTunes đem lại đôi chút khó khăn cho một số người dùng hiện nay



Cách chuyển nhạc vào iPhone sử dụng các ứng dụng trực tuyến

Hiện nay, iPhone có rất nhiều ứng dụng có thể nghe nhạc, xem video trực tuyến, điển hình như Nhaccuatui, Zing MP3, ChiaSeNhac … Các ứng dụng này hỗ trợ người dùng rất mạnh mẽ trong tính năng tìm, nghe và chia sẻ nhạc, video. Ngoài ra, những ứng dụng đó còn cho phép người dùng có thể tải xuống offline để nghe trong điều kiện không có sóng 3G hoặc wifi.

Itunes-2.jpg

Nhaccuatui và MP3 Zing là một trong những ứng dụng hỗ trợ tải nhạc, video trực tuyến

Điểm mạnh của những ứng dụng trực tuyến này là chúng hỗ trợ người dùng khá tốt. Bạn muốn biết bài nào đang “hot” hiện nay? Ca sĩ nào đang làm mưa làm gió trên sân khấu hiện tại? Bảng xếp hạng những ca khúc thu hút người nghe nhất hiện nay? Tất cả sẽ có câu trả lời rất dễ dàng.

Sử dụng các phần mềm hỗ trợ

Nếu như các ứng dụng trực tuyến bị ràng buộc về mặt pháp lý, bạn sẽ không thể tải được những bài nhạc một cách miễn phí vì lý do bản quyền hoặc những bài nhạc không thực sự phổ biến thì bạn sẽ phải nhờ đến các phần mềm hỗ trợ cài nhạc cho iPhone trên máy tính của bạn. Khác với những ứng dụng download trực tuyến kể trên khi chỉ được tìm và tải những bài nhạc, clip hay hoặc ảnh đẹp ứng dụng đó hỗ trợ cung cấp. Điểm mạnh của những cách chuyển nhạc vào iPhone này đó là bạn có thể tự do đưa nhạc, video hoặc bất cứ tranh ảnh nào ở bất cứ đâu trên mạng về để tải nhạc vào iPhone của bạn.

iTools là phần mềm đầu tiên người viết muốn nhắc đến. Phần mềm được sinh ra để thế chỗ cho iTunes, với giao diện thân thiện, dễ dùng hơn hẳn. Bạn hoàn toàn có thể đưa những danh sách nhạc, ảnh và video có sẵn trong máy vào iPhone một cách dễ dàng. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ tính năng tạo nhóm để bạn có thể quản lý kho nhạc của mình được dễ dàng hơn.

Itunes-3.jpg

iTools là phần mềm thay thế iTune hoàn hảo hiện nay

Yêu cầu cơ bản để sử dụng được iTools là bạn phải cài đặt iTunes trước đó, cài ứng dụng iTools và cắm kết nối iPhone của bạn vào máy tính.

CopyTrans Manager là một trong những cách chuyển nhạc vào iPhone tiếp theo. Đây là phần mềm có thể thay thế iTunes để copy dữ liệu, bao gồm những file ảnh, nhạc, video … vào điện thoại iPhone cũng như những thiết bị chạy iOS một cách nhanh chóng, hiệu quả. Điểm cộng cho CopyTrans Manager so với iTunes là rất dễ sử dụng. Chỉ với vài thao tác kéo thả, bạn có thể đồng bộ kho nhạc, album ảnh của mình rất dễ dàng. Ngoài ra, người dùng cũng không phải lo mất hết nhạc đã có sẵn trong máy khi quá trình cài đặt diễn ra.
Itunes-4.png

Việc copy nhạc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với CopyTrans Manager với việc kéo và thả vào phần mềm
Ngoài hai phần mềm trên, ta còn có một số phần mềm khác như iFunBox, iPod PC Transfer … với những tính năng tương tự. Điểm mạnh của những ứng dụng này là bạn không cần phải quan tâm đến những ràng buộc mà bên phát hành cũng như Apple yêu cầu người dùng tuân theo.

Với những ứng dụng, phần mềm tiện ích trên đây, hi vọng bài viết đã hỗ trợ giải quyết được phần nào khó khăn của người dùng khi cách chuyển nhạc vào iPhone của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến những cửa hàng uy tín để nhận được những hỗ trợ hữu ích từ nhân viên bán hàng.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/top-4-cach-chuyen-nhac-vao-iphone-nhanh-nhat-hien-nay-nid9568.html
 
Back
Bên trên