Xu Hướng Thị Trường Âm Thanh Karaoke Gia Đình

Nguyễn Hoàng Nam

Thành viên mới
Cuối năm 2016, Hình thức Karaoke ngay tại gia đình đang bùng nổ mạnh mẽ, nó đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao của xã hội. Ca hát và xả tress sau những giờ làm căng thẳng ngay tại gia đình, đồng thời giúp mọi người cảm thấy tiện lợi và an toàn hơn.

Sau những áp lực công việc hàng ngày, sau mỗi buổi liên hoan, sinh nhật, tiệc tùng, người ta sẽ tìm đến hình thức hát karaoke để xả street, tìm kiếm sự vui vẻ. Khi kinh tế phát triển thì hình thức giải trí tại nhà là lựa chọn cua rất nhiều gia đình. Đặc biệt là dịp tết cuối năm.

img-5283-1.jpg

Nắm bắt tình hình nhu cầu giải trí về ca hát của con người tăng cao, các đơn vị phân phối, kinh doanh thiết bị âm thanh, giải trí mọc lên như nấm. Dạo quanh thị trường âm thanh karaoke từ các siêu thị điện máy và các cửa hàng thì rất nhiều người tiêu dùng đi xem thiết bị khá nhiều. Nhiều người tiêu dùng đã đi tham khảo trước để lựa chọn mua cho gia đình 1 hệ thống karaoke phục vụ dịp tết. Thiết bị rất đa dạng từ những sản phẩm chính hãng đến các sản phẩm trôi nổi, hàng nhái ... và chỉ với giá cả từ 10.000.000 đồng người tiêu dùng đã có được 1 hệ thống âm thanh karaoke tại nhà. Tuy nhiên đi liền với đó là chất lượng âm thanh - nội dung -hình ảnh, chế độ sửa chữa, hỗ trợ sử dụng, bảo hành cũng rất lan giải khiến nhiều người tiêu dùng lao đao và rất khó để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp.

Việc lựa chọn một hệ thống âm thanh cho gia đình yêu cầu cần phải phù hợp có thể người già, trẻ em và người lớn đều có thể hát được, âm thanh mềm mại và hỗ trợ nhiều chế độ điều chỉnh và việc cập nhật chất lượng nội dung bài hát trong đầu máy karaoke cũng rất quan trọng. Có những gia đình chưa tham khảo kỹ và lựa chọn đã sử dụng những hệ thống karaoke kém chất lượng. Khi đưa về sử dụng thì không được như ý muốn, có nhưng hệ thống karaoke thường xuyên lỗi và khi bảo hành thì đợi chờ lâu, thậm chí khi khách hàng mua những sản phẩm trôi nổi khi có lỗi thì không biết bảo hành ở đâu. Vì thế, trong năm nay và đặc biệt dịp cuối năm, xu hướng người tiêu dùng lựa chọn các thiết bị chất lượng, có thương hiệu, và mua nguyên bộ hệ thống thay vì từng món lẻ tẻ cao hơn mọi năm.

Tiếp cận sâu vào thị trường Karaoke, các bạn có thể thấy, BTE là thương hiệu Việt Nam và phát triển khoảng 3 năm trở về đây, nhưng đã phủ rộng và xuất hiện rất nhiều tại các quán hát karaoke trên cả nước và nhận được sự đánh giá tốt từ nhiều chuyên gia. Đây cũng là thương hiệu có nhiều trung tâm bảo hành phủ rộng cả nước, điều này khiến cho nhiều khách hàng yên tâm và tiện trong việc bảo hành. Đặc biệt, với phân khúc âm thanh karaoke gia đình thương hiệu BTE đã cho ra mắt nhiều combo trọn bộ âm thanh và sản phẩm đầu máy karaoke V6 vào cuối năm 2015, được NSND Quang Thọ nhận xét " Đúng là 1 siêu phẩm của karaoke"

19249947-1049146425219960-507966942-o.jpg


Đây là một địa chỉ để người tiêu dùng có thể tìm đến để tham khảo và an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên