Du lịch The Cliff Resort - Điểm Dừng Chân Lý Tưởng Khi Đến Phan Thiết - Mũi Né

Thuynguyen1210

Thành viên mới
Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết không xa là mấy, The Cliff Resort mũi né hiện ra hết sức lộng lẫy trên một khung cảnh êm đềm đầy thơ mộng. The Cliff Resort hứa hẹn sẽ khiến du khách cảm thấy quyến luyến không nỡ rời bởi những điều tuyệt vời mà resort mang lại.
4.png
Mũi Né vốn được biết đến như một trong những địa điểm nên đến khi du lịch Phan Thiết, luôn nằm trong top những bãi biển đẹp của cả nước. Những điều kiện về cảnh quan đẹp như mơ, bãi tắm sạch đã giúp Mũi Né ngày càng có thêm nhiều dự án đầu tư ở vùng đất này. Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn mọc lên giúp du khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến đây.
Nằm ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển khi The Cliff Resortcách không xa các địa danh nổi tiếng khác như Tháp Chàm PoShaNu, Suối Hồng, Cồn Cát Trắng,… Du khách chỉ việc tận hưởng những khoảnh khắc thú vị tại The Cliff Resort
Là một khu nghỉ dưỡng kiểu mẫu với các phòng được trang bị tiện nghi đầy đủ. Kiến trúc của The Cliff Resort mang hơi hướng phong cách Địa Trung Hải nên về độ đẹp thì khỏi phải bàn. Các tiện nghi của mỗi phòng như wifi miễn phí, ti vi màn hình phẳng, két an toàn, minibar, phòng tắm riêng có vòi sen đi kèm, các dụng cụ vệ sinh được cung cấp miễn phí,…
6.jpg
7.jpg
Phòng ngủ được thiết kế sang trọng
Mỗi phòng ngủ đều có một kiểu trang trí khác biệt chứ không nhất nhất giống nhau tạo cảm giác đặc biệt cho du khách khi nghỉ ngơi tại đây. Cách phối màu tường, màu của các vật dụng vô cùng hài hòa sẽ khiến du khách thích thú. Đồ dùng gần như được tối giản, chỉ những vật dụng cần thiết mới có mặt trong phòng, không tạo cảm giác rối mắt, mà lại mang đến sự đơn giản nhưng tinh tế không ngờ.

1.jpg
The Cliff Resort nổi tiếng với các dịch vụ hết sức chu đáo, có thể kể đến như: dịch vụ phòng 24 giờ, anh ninh 24 giờ, dịch vụ giặt ủi, giữ hành lý, cho thuê xe đạp, đưa đón sân bay, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, quầy lưu niệm, máy fax/ photocopy, phòng họp, trung tâm hội nghị, …
Bên cạnh đó còn là các phương tiện giải trí được The Cliff Resort cung cấp cho du khách như phòng karaoke, rạp chiếu phim mini, phòng thể dục, phòng xông hơi, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, sân golf,… Du khách sẽ được trải nghiệm những thú vui tại khu resort cùng với người thân, gia đình.
2.jpg
3.jpg
Nhà hàng On the Cliff Restaurant không chỉ phục vụ các món đặc sản của thành phố biển mà còn có thực đơn các món phương Tây hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn vị giác du khách.
Zest Spa với phòng xông hơi khô là điểm đến yêu thích của các quý cô trong suốt kỳ nghỉ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với The Cliff Resort để tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào ở thành phố biển xinh đẹp.
Nguồn: Công ty TNHH MTV Du lịch Viettrip
Hotline: 028.71060258
 
Back
Bên trên