Tác Phẩm Đi Cùng Năm Thắng - Ogival Diamond

HoaiThu95

Thành viên mới
Kim cương tỏa sáng nơi mặt số
Sự hiện diện của kim cương trên mặt số, một cách rất tự nhiên, đã trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Bỏ qua giá trị vật chất, kim cương là hiện thân của sang trọng, quyền uy cũng như đỉnh cao của sự tinh tế.
dong-ho-ogival-diamond-1.jpg
Ánh sáng từ kim cương thu hút mọi ánh nhìn
Đồng hồ Ogival Diamond minh chứng cho nghệ thuật chế tác đỉnh cao khi kim cương được chọn lựa kỹ càng, cắt mài tỉ mỉ “mười viên như một”. Không chỉ là sự nghiêm túc, tỉ mẩn trong quá trình chế tác, đó còn là kết quả của nghệ thuật đích thực. Nghệ thuật biến chất liệu thành tác phẩm thời gian ấn tượng.
Và quả thực, nam giới mê đắm đồng hồ Ogival Diamond một phần chính bởi sự say mê ánh sáng của kim cương trên mặt số. Tinh tế và hoàn hảo, thanh lịch và tỉ mỉ, tất cả đã tạo nên cỗ máy thời gian với sức hút không thể cưỡng lại.
Đa dạng trong mẫu mã
Dù bạn yêu sự mềm mại của dây da hay mê đắm sắc xám lạnh của dây kim loại, dù bạn thích sự chỉn chu, sang trọng hay khỏe khoắn, trẻ trung, … bạn đều có thể chọn đồng hồ Ogival Diamond.
dong-ho-ogival-diamond-2.jpg
Chính sự đa dạng trong mẫu mã đã khiến nam giới dành không ít cảm tình cho cỗ máy Thụy Sĩ. Từ thiết kế lộ cơ khoe trọn chuyển động của từng bánh răng chân kính đến đồng hồ quartz hai kim ấn tượng, chiến binh nhà Ogival chưa bao giới khiến người hâm mộ phải thất vọng.
Càng độc đáo và sang trọng hơn với tác phẩm sở hữu kim xanh hay nền số khảm trai- kết quả của quá trình lao động miệt mài và tâm huyết của nghệ nhân chế tác.
dong-ho-ogival-diamond-3.jpg
Tác phẩm hai kim thanh thoát trên nền khảm trai ấn tượng
Mỗi sản phẩm khi được tung ra thị trường luôn mang sắc thái riêng biệt, không trộn lẫn. Đồng hồ Ogival Diamond ghi dấu ấn trong lòng người yêu cỗ máy đếm giờ bởi nét riêng mang đậm phong-cách-Ogival.
Nếu đã trót phải lòng đồng hồ Ogival Diamond, bạn có thể thỏa sức đắm chìm vào thế giới của tác phẩm thời gian với một số gợi ý từ chúng tôi:
dong-ho-ogival-diamond-4.jpg
dong-ho-ogival-diamond-6.png
Từ chất liệu vô tri, bàn tay tài hoa của nghệ nhân đã “hóa phép” thành sản phẩm thời gian đốn gục bao trái tim nam giới. Chọn đồng hồ Ogival Diamond đồng nghĩa bạn đang thể hiện sự trân quý với tác phẩm nghệ thuật đích thực.
Đồng hồ Ogival Diamond có chứa đựng điều bạn vẫn luôn tìm kiếm?
Cùng chúng tôi bước vào thế giới của cỗ máy Thụy Sĩ chính hiệu với đồng hồ Ogival Diamond để thêm trân trọng và nâng niu các chế tác sống mãi cùng thời gian.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên