Ngày Ra Mắt Galaxy Note 8 Cuối Cùng Cũng Đã Được Hé Lộ

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, tới hôm nay, các fan hâm mộ của Samsung đã có thể “ăn ngon ngủ yên” bởi ngày ra mắt Galaxy Note 8 dường như đã được ấn định.

Ngày ra mắt Galaxy Note 8 đã được hé lộ

Có những dấu hiệu mạnh mẽ rằng Samsung có thể ấn định ngày ra mắt Galaxy Note 8 sẽ rơi vào khoảng tháng 9 tại IFA Berlin năm 2017.

Trang tin Sammobile báo cáo rằng, nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc đang muốn mang tới một phablet cao cấp nhất, với thiết kế tốt hơn và an toàn cao hơn so với người tiền nhiệm là Galaxy Note 7.
ngay-ra-mat-Galaxy-Note-8.jpg
Samsung có thể ấn định ngày ra mắt Galaxy Note 8 sẽ rơi vào khoảng tháng 9 tại IFA Berlin năm 2017
Đây rõ ràng là một động thái mà ông lớn Samsung muốn tránh để không xảy ra các vấn đề đáng tiếc gây nên sự thất bại của Note 7 trước đó.

Mặc dù Samsung vẫn chưa chia sẻ bất kỳ chi tiết gì của Galaxy Note 8, thế nhưng một trong các báo cáo từ chuyên trang Sammobile trích dẫn nguồn tin nội bộ cho biết, “người khổng lồ công nghệ” Hàn Quốc này đang lên kế hoạch trình làng Galaxy Note 8 tại hội nghị công nghệ được tổ chức hàng năm tại Berlin.

Để củng cố tuyên bố của mình, các nguồn nội bộ đã đưa ra quan điểm rằng Samsung vẫn luôn công bố một thiết bị mới của mình tại IFA và nếu theo đúng truyền thống thì Galaxy Note 8 sẽ là sự thay thế cho Gear S4 năm nay.
man-hinh-4k%20%282%29.jpg
Bản concept Galaxy Note 8 khá ấn tượng
Để giải thích cho điều này, nhiều người cho rằng công ty Hàn Quốc chưa sẵn sàng mang tới một smartwatch mới đến hội nghị và có thể họ đang chờ đợi cho tới khi Tizen 3.0 ra mắt.
Galaxy Note 8 có gì đặc biệt hơn các dòng sản phẩm tiền nhiệm?



Trước ngày ra mắt Galaxy Note 8, các thông số cấu hình của chiếc phablet được mong chờ này cũng đã gần như lộ diện.

Chiếc Note đời thứ 8 được cho là sẽ có một màn hình kích thước 6.3 inch hoặc 6.4 inch. Máy có thể được trang bị một chip xử lý Exynos 8895 hoặc có thể là dòng chip mới của Qualcomm Snapdragon 836 mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, Galaxy Note 8 có thể được trình làng với dung lượng RAM 6GB / 8GB, đi kèm loa stereo AKG, camera kép và tất nhiên là cả sự góp mặt của trợ lý ảo Bixby.
Galaxy-Note-8-Blue-Coral-fptshop-01.jpg
Galaxy Note 8 sẽ được trình làng với thiết kế tốt hơn và an toàn cao hơn
Có thật sự là Galaxy Note 8 sẽ được trình làng với toàn bộ ưu điểm trên vào tháng 9 tới? Hãy cùng chờ đợi tới hội nghị IFA Berlin năm 2017 để xem liệu đây có phải là ngày ra mắt Galaxy Note 8 không nhé.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/tin...e-8-cuoi-cung-cung-da-duoc-he-lo-nid9427.html
 
Back
Bên trên