Có Nên Mua Loa Karaoke Dam Của Nhật Bản???

Nguyễn Hoàng Nam

Thành viên mới
Loa Karaoke DAM là thương hiệu và là sản phẩm của công ty TNHH Daiichikosho tại Nhật Bản, một công ty chuyên về thiết bị âm thanh và là thương hiệu số 1 Nhật Bản. Đặc điểm chung của các dòng loa DAM mang đậm chất của người Nhật đó là sự tỉ mỉ và sự kiên nhẫn do đo chất âm của loa DAM luôn tỏ ra hoàn thiện. Ngoài ra chất liệu dùng làm loa DAM luôn đặc biệt và có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt.
ChspMc.jpg
Với chất lượng âm thanh rất tốt, rõ ràng, không có tạp âm, loa DAM được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng hát gia đình, phòng hát chuyên nghiệp, quán café, hội trường nhỏ,…..nó đều phát huy hết khả năng vốn có của mình. Loa được trang bị loa bass có công suất và uy lực mạnh mẽ, hỗ trợ bởi nhiều ngăn tạo âm thanh luôn ổn định. Sản phẩm thể hiện sự trung thực về độ trong và mượt mà của âm thanh, thể hiện những bản Balad hay nhạc Dance sôi động đều rất hoàn hảo. Loa mid cho tiếng hát sang trọng, âm rộng và sâu. Âm thanh 3 dãi rất rõ ràng. Còi squawker và treble sử dụng màng giấy chất lượng cao cấp từ Nhật Bản,mang đến chiếc loa karaoke tốt nhất về mọi mặt.

Dòng loa karaoke DAM rất đa dạng sản phẩm để bạn có thể thoải mái lựa chọn nếu điệu kiện kinh tế cho phép bạn có thể sắm cho mình một đôi Loa Karaoke DAM DDS-890JX đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và đang được phân phối chính hãng tại công ty cổ phần BTE, loa được thiết kế tinh xảo và sắc nét bên cạnh đó là sản phẩm 2 ways được tích hợp 3 speakers, có khả năng xử lý các dãy số tần rộng âm trung (Bass) và âm cao (Treble), cho phép tạo ra âm thanh cân bằng tuyệt hảo từ tần số thấp nhất đến tần số cao nhất. Đồng thời, tiếng hát sẽ trong sáng và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra còn một số model như DAM-SR10, DAM-SR12 cho nhu cầu về loa với âm trầm cao hơn và ấm hơn.
dam-dds890jx.jpg

Đến đây bạn đã có một cái nhìn tổng quan về dòng loa karaoke DAM của Nhật Bản. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể chọn lựa cho mình dòng loa karaoke DAM hợp lý để làm tăng thêm chất lượng âm thanh và phát huy hết khả năng công suất của loa.
 
Back
Bên trên