Đây Là Tính Năng Ios 11 Mà Apple "không Công Bố"

binhthotho

Thành viên Tích cực
Chắc chắn tính năng iOS 11 mà Apple dành riêng cho iPhone 8 này sẽ khiến iFans đã yêu “Táo khuyết” sẽ càng mê mẩn hơn. Vậy tính năng gì mà bí ẩn quá vậy, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
tinh-nang-iOS-11%20%282%29.jpg
Tính năng iOS 11 tuyệt vời dành riêng cho iPhone 8 khi ra mắt



Một trong những tính năng iOS 11 nổi bật nhất chính là hỗ trợ kéo và thả, cho phép người dùng iPad dễ dàng di chuyển những liên kết hay hình ảnh giữa các ứng dụng. Tuy nhiên, trên dòng sản phẩm iPhone, tính năng mới này lại bị Apple ẩn đi.

Mới đây, Steven Troughton Smith - nhà phát triển ứng dụng iOS cho biết, việc kích hoạt tính năng kéo và thả (Drag and Drop) trên iPhone không hề khó như mọi người vẫn nghĩ mà ngược lại rất đơn giản.

Tuy nhiên, Apple đã chặn người dùng truy cập vào tính năng này thông qua 3 bộ mã AppleInternal, DraggingEnabledPhone và DraggingEnabled BOOLs trong file UIKit prefs plist.
tinh-nang-iOS-11%20%283%29.jpg
Tính năng iOS 11 tuyệt vời dành riêng cho iPhone 8 khi ra mắt
Ngoài ra, theo những thông tin đáng tin cậy nhất, iOS 11 sẽ trải qua nhiều bản beta trước khi tới tay người dùng vào mùa thu năm nay, cùng thời điểm mẫu iPhone thế hệ nhất mới ra mắt. Do vậy, Smith cho rằng nhà sản xuất công nghệ Mỹ đã ẩn tính năng này cho tới khi iPhone 8 chính thức ra mắt.


Ông Smith còn nói thêm: "Nếu iPhone 8 đi kèm với phím Home trên màn hình, tính năng kéo và thả sẽ rất hữu dụng để xử lý các tác vụ yêu cầu kéo thả".
iOS 11 có gì mới?

Giao diện trực quan là bước tiến mới trên hệ điều hành iOS 11. Nó trông thực tế hơn rất nhiều so với cách điều khiển trước đây. Về tổng thể, iOS 11 trông không khác nhiều so với “người tiền nhiệm” iOS 10, tuy nhiên trung tâm thông báo và thiết lập nhanh đã được thiết kế lại.
tinh-nang-iOS-11%20%281%29.jpg
Giao diện trực quan là bước tiến mới trên hệ điều hành iOS 11
Tính năng iOS 11 sẽ bổ sung thêm tác vụ đồng bộ hóa (sync) tin nhắn giữa các thiết bị iOS và macOS tốt hơn. Chẳng hạn, khi người dùng xóa một tin nhắn trên iPhone, nó cũng sẽ đồng thời được xóa trên iPad và Mac. Đây là điều mà các phiên bản iOS trước đây ko làm được.

Như vậy là cuối năm nay, iFans sẽ được nhân đôi niềm vui, khi vừa chào đón sự kiện trình làng của siêu phẩm iPhone 8, vừa được trải nghiệm những tính năng iOS 11 tuyệt vời.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/tin...lai-giau-di-de-danh-cho-iphone-8-nid9401.html
 
Back
Bên trên