Đánh Giá Oppo F3: Giá Rẻ Nhưng "sở Hữu" Tính Năng Cao Cấp

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Tưởng chừng như hệ thống camera selfie kép trên Oppo F3 mới là điểm đáng chú ý, nhưng khi trải nghiệm thực tế, nhiều người dùng đánh giá Oppo F3 còn sở hữu những ưu điểm khác "ăn tiền" không kém, tạo nên một tổng thể hoàn hảo.
Độ phân giải màn hình chuẩn Full HD, kích thước 5,5 inch của một phablet thật sự

Không chỉ tập trung vào khả năng selfie, Oppo F3 còn được nâng cấp độ phân giải màn hình lên thành Full HD. Ngoài ra thì máy vẫn có kiểu dáng quen thuộc, các cạnh được bo cong mềm mại, mặt lưng làm từ nhôm và viền màn hình khá mỏng.
danh-gia-Oppo-F3%20%282%29.png
Oppo F3 được nâng cấp độ phân giải màn hình lên thành Full HD
Màn hình chuẩn 5,5 inch giúp Oppo F3 trở nên phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi khác nhau. Trước đó, “chuyên gia selfie” Oppo F1s từng rất thành công và giữ vững vị trí ngôi sao selfie đều nhờ vào những đặc tính khác biệt, và giờ đây, người dùng đánh giá Oppo F3 đang tiếp tục sở hữu những nét cá tính ấy.

Camera sau cũng khủng không kém
Tưởng chừng như chỉ tập trung vào camera selfie, thế nhưng Oppo F3 vẫn sở hữu cụm camera chính được đầu tư khá kĩ lưỡng. Ống kính của F3 có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0 lớn và có chất lượng đầy hứa hẹn.
danh-gia-Oppo-F3%20%281%29.png
Oppo F3 sở hữu cụm camera chính được đầu tư khá kĩ lưỡng
Những hình ảnh từ camera sau của Oppo F3 cho màu sắc tự nhiên, độ chi tiết tốt, không có hiện tượng ám màu hoặc viền tím như một số sản phẩm khác hiện nay.

Giao diện được đầu tư kĩ lưỡng
Ngoài chức năng cơ bản, các tín đồ công nghệ đánh giá Oppo F3 cao bởi nhà sản xuất Trung Quốc đã khá chú trọng việc tùy biến thiết bị theo sở thích của người dùng.
danh-gia-Oppo-F3%20%281%29.jpg
Giao diện được đầu tư kĩ lưỡng
Bạn sẽ sở hữu cả một kho chủ đề, hình nền để có thể tùy biến smartphone mọi lúc mọi nơi. Đồng thời việc này cũng giúp hạn chế các ứng dụng rác, quảng cáo hay virus...khi người dùng trực tiếp tải các ứng dụng giao diện từ kho Google Play Store.
Nói tóm lại, đa năng và tiện dụng là những tính từ phù hợp nhất để đánh giá Oppo F3.
 
Back
Bên trên