Kinh nghiệm Làm Đồng Hồ Treo Tường In Hình Không Đụng Hàng

binhgiunhiet283

Thành viên mới
Để đặt làm đồng hồ treo tường in hình, in chữ, in tá lả theo gu của bản thân đã không còn khó khăn nữa. Vì hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhận thiết kế đồng hồ treo tường có hình ảnh đặc biệt khá nhiều. Các bạn tha hồ tìm cho mình 1 cửa hàng có các sản phẩm đồng hồ độc đáo nhất.

Sự thật là có một mối liên hệ kỳ lạ giữa con người và thời kì. Bạn sẽ thấy bản thân luôn bị thôi thúc để sáng tạo cho góc nhà thêm đẹp với những chiếc đồng hồ treo tường độc đáo.

Đồng hồ có thể được tìm thấy ở rất nhiều cửa tiệm khác nhau trên những con đường bạn đi qua. Nhưng nếu tự tay thiết kế và làm đồng hồ treo tường có 1 không 2, đem lại cho chúng một làn gió mới từ sự sáng tạo của bạn thì mọi việc sẽ tuyệt hơn rất nhiều. Dưới đây là một vài ý tưởng mới mẻ với chiếc đồng hồ treo tường dành cho những bạn thích độc lạ:

Đồng hồ Vintage

Bạn gái nào thích phong cách này thì hãy điểm tô thêm một nét duyên dáng cổ điển trong nhà của bạn với chiếc đồng hồ treo tường theo phong cách vintage cũng rất thích thú.




dong-ho-treo-tuong-vintage-2-800x800.jpg




Đồng hồ domino

Kiểu này rất thích hợp bạn nào thích chơi cờ Dpmino. Đồng hồ domino đích thực đã rạo ra hiệu ứng hình ảnh sáng tạo hết sức lạ mắt trong gian phòng. Ý tưởng này chắc hẳn sẽ còn gợi cho bạn thêm nhiều cách sáng tạo hơn nữa đấy!




dong-ho-treo-tuong-handmade-tu-co-domino-129812919281.jpg




Đồng hồ đầu bếp

Chiếc đồng hồ được ghép từ những chiếc muỗng đầy màu sắc này chắc có thể làm bừng sáng không gian nội thất của nhà bạn với hơi thở mới và hiện đại.

Đồng hồ gia đình

Một chiếc đồng hồ có thể là in hình ảnh của tất cả thành viên trong gia đình bên trong mặt kiếng. Đây đúng là một ý tưởng vô cùng ý nghĩa để bạn diễn đạt tình cảm của mình với những người mà bạn yễu nhất.




17426028_405138673200373_6155746173936772428_n.jpg








Đồng hồ Lego

Chiếc đồng hồ này bảo đám khiến những người say mê LEGO hoặc những bé trai thích trò lắp ráp nổi tiếng này.Nó sẽ là một ý tưởng tuyệt diệu để kích thích sự sáng tạo của trẻ đấy!

Đồng hồ Cuckoo

Chiếc đồng hồ Cuckoo sẽ góp phần đem lại một vẻ ngoài cổ điển và trang nhã cho căn phòng của bạn. Mặc dù để tự tay làm chiếc đồng hồ này hơi công phu một chút nhưng thành tựu rất xứng đáng!

Chúc bạn thành công với những thí nghiệm trên đây và tìm được 1 cửa hàng ưng ý để đặt làm đồng hồ treo tường với 3 tiêu chí “ Độc - Đẹp - Rẻ “
Công ty TNHH INLOGO
Hotline: (08).73.05.78.78
Showroom: 509 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM
Mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ Nhật từ 8h sáng đến 9h tối




 
Back
Bên trên