Kinh nghiệm Lựa Chọn Chuông Cửa Có Hình

Epro Viet Nam

Thành viên mới
Chuông cửa có hình ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các khu biệt thự, chung cư cao cấp, căn hộ và nhà riêng, vì sự tiện lợi mà nó đem lại. Hệ thống chuông cửa có hìnhgiúp bạn trao đổi từ trong nhà và ngoài nhà bằng tiếng nói và hình ảnh, có khả năng liên lạc nội bộ giữa các phòng các tầng và bạn không cần ra mở cửa mà bạn vẫn có thể mở được cửa từ xa cho khách. Ngoài ra lắp đặt chuông cửa có hình còn giúp bạn chủ động hơn trong các tình huống và cho phép bạn tự quan sát những sự việc diễn ra ở ngoài cửa.
Trên thị trường chuông cửa có hình hiện nay rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả. Các hãng chuông cửa có hình đang được dùng phổ biến hiện nay phải kể đến như: Panasonic, Dahua, HIKvision, Samsung, Aiphone, Commax, Kocom, Hyundai, ETEĐể có thể chọn lựa được loại chuông cửa có hình tốt và phù hợp với nhu cầu thì không phải ai cũng có thể tự làm được.
Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá khi bạn quyết định lựa chọn mua sản phẩm chuông cửa có hình chất lượng cho ngôi nhà của mình. Dưới đây chúng tôi xin chỉ ra một số các tiêu chí cần thiết để các bạn có thể lựa chọn chuông cửa có hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình:
- Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình:Kiểu dáng, thiết kế phù hợp với sở thích; màn hình quan sát cỡ lớn hoặc nhỏ; nhấn nút hoặc màn hình cảm ứng…. Camera quan sát hồng ngoại, sử dụng gắn ngoài trời, chịu thời tiết…. Kết nối điều khiển từ xa hay không…
- Xác định mức chi phíbạn mong muốn phù hợp với tình hình tài chính.
- Lựa chọn hàng Chuông cửa có hình: Panasonic, Dahua, HIKvision, Samsung, Aiphone, Commax, Kocom, Hyundai, ETE
Bạn là người yêu công nghệ, thích sử dụng sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sang trọng tinh thế, chất lượng hình ảnh sắc nét có thể quan tâm đến dòng sản phẩm chuông cửa có hình của thương hiệu lớn như Panasonic, Sam Sung, Aiphone, tuy nhiên giá thành sản phẩm tương đối cao.
* Chuông cửa có hình Panasonic: Là thương hiệu chuông cửa có hình đang được ưa chuộng nhất hiện nay, các model được thiết kế màu trắng sang trọng, lắp đặt rất dễ dàng, hình ảnh sắc nét, âm thanh nghe to rõ ràng, các phím chức năng dễ điều khiển.
z663333765740_d4c9753952b10f00a200fb6a42cfaf18.jpg

*
Chuông cửa có hình Samsung: Là dòng sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc, được người tiêu dùng biết đến với thiết kế đẹp, thanh lịch và sang trọng, chất lượng hình ảnh tốt rất phù hợp với các căn biệt thự và khu trung cư cao cấp.
samsung.jpg


Bạn không có nhiều kinh phí nhưng vẫn muốn sử dụng 1 hệ thống chuông cửa có hình để đảm bảo an ninh cho gia đình thì vấn đề này cũng không quá khó bởi trên thị trường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm chuông cửa có hình phân khúc bình dân với giá cả hợp lý và hoạt động tương đối ổn định ví dụ như Dahua, Hikvison,...
Nhiều người Việt Nam khi nghe đến sản phẩm xuất xứ Trung Quốc thì luôn lo lắng, băn khoăn các sản phẩm đó chất lượng có đảm bảo hay không… Bạn đừng lo lắng! Chuông cửa có hình Dahua, Hikvision là hai thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc về giải pháp an ninh, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia.Với lợi thế chất lượng ổn định, công nghệ mới nhiều tính năng và giá thành hợp lý chuông cửa có hình Dahua, Hikvison đã khẳng định được vị thế của mình trên toàn cầu, tuy mới vào Việt Nam chưa lâu nhưng lý chuông cửa có hình Dahua, Hikvisonđang dần chiếm lĩnh thị phần lớn trên thị trường Việt Nam, được nhiều người tin dùng và sử dụng.
* Chuông cửa có hình Dahuachuông cửa có hình Hikvision: Hai dòng sản phẩm này đều có chất lượng hình ảnh tốt, kiểu dáng thanh lịch, giá cả thì khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc theo tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của hãng sản xuất. Khi sử dụng các dòng sản phẩm này, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng nó mang lại cũng như về giá cả sản phẩm. Dù bạn sử dụng sản phẩm của Hikvision hay Dahua, bạn không cần phải đắn đo lựa chọn quá nhiều bởi chất lượng của 2 dòng đều ngang nhau. Trong cuộc chạy đua công nghệ như hiện nay, các hãng cũng luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến công nghệ, phát triển sản phẩm, tạo ra nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý.
man-hinh-can-ho-chuong-cua-hikvision-HIK-VDM5000-WT.JPG


dahua.jpg


- Lựa chọn nhà cung cấp và lắp đặt chuyên nghiệp, chế độ bảo hành tốt.
Công ty TNHH & PT Điện Việt Nam tự hào là đơn vị dẫn đầu về cung cấp, phân phối và lắp đặt chuông cửa có hình đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường chuông cửa có hình và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Công ty chúng tôi là đối tác cung cấp và lắp đặt của rất nhiều hộ gia đình, căn hộ chung cư và biệt thự cao cấp; sản phẩm của Công ty luôn làm hài lòng mọi khách hàng về Chất lượng – Dịch vụ - Bảo hành uy tín. Công ty chúng tôi cung cấp sản phẩm chuông cửa có hình của nhiều hãng khác nhau như: Panasonic, Dahua, HIKvision, Samsung, Aiphone, Commax, Kocom, Hyundai, ETE với chủng loại vàmẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Quý khách hàng quan tâm về sản phẩm chuông cửa có hình hãy gọi điện cho chúng tôi qua Hotline 0988.803.283để được tư vấn lắp đặt chuông cửa có hình hoàn toàn miễn phí! Hoặc có thể truy cập website của chúng tôi http://dienchuyennghiep.vn/ để tham khảo thêm về sản phẩm.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Điện Việt Nam
Địa chỉ: Số 21 ngõ 161 phố Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988.803.283
Email: dienchuyennghiep.vn@gmail.com

Website: http://dienchuyennghiep.vn
 
Back
Bên trên