Đánh Giá Vivo Y55 - Smartphone Đáng Mua Thời Điểm Hiện Tại

binhthotho

Thành viên Tích cực
Qua đánh giá Vivo Y55 thì đây chính là thiết bị tầm trung đáng mua nhất trong tầm giá với cấu hình ấn tượng, thiết kế cao cấp và nhất là khả năng selfie tuyệt đỉnh.

Người dùng đánh giá Vivo Y55 là điểm sáng trong phân khúc smartphone tầm trung khi sở hữu một cấu hình mạnh mẽ so với mức giá. Cặp đôi camera trước sau của thiết bị cũng là điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm.

Thiết kế Vivo Y55

Đây là điều bất ngờ nhất khi đánh giá Vivo Y55 bởi vì tuy là smartphone giá rẻ nhưng nhà sản xuất vẫn trang bị cho Vivo Y55 bộ khung và vỏ được làm từ kim loại nguyên khối, đem lại sự chắc chắn và bắt mắt. Các góc cạnh của máy cũng được bo tròn cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.
danh-gia-vivo-y55%20%281%29.png
Máy có thiết kế kim loại nguyên khối
Có thể nói, với một mức giá cực kỳ hợp lý trong phân khúc tầm trung thì kiểu dáng và tổng thể thiết kế bằng kim loại khiến chiếc smartphone này rất đáng để bạn trải nghiệm.

Cấu hình Vivo Y55

Vivo Y55 sở hữu màn hình 5.2 inch IPS cho độ phân giải HD. Máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB có khe cắm thẻ nhớ, pin dung lượng 2650mAh, 2 sim...
danh-gia-vivo-y55%20%282%29.png
Cấu hình của máy khá tốt trong tầm giá
Với cấu hình cao cấp so với tầm giá, Vivo Y55 thực hiện được đầy đủ các tác vụ nặng, giúp smartphone của Vivo bắt nhịp với xu hướng của nhiều smartphone cao cấp.

Khả năng chụp hình cao cấp

Đánh giá Vivo Y55 về camera thì ta sẽ thấy mặc dù máy sở hữu camera chính có độ phân giải 8 MP và camera trước 5 MP nhưng lại được Vivo khá ưu ái khi trang bị cho sản phẩm này gần như toàn bộ những tính năng trên các dòng cao cấp hơn.
danh-gia-vivo-y55%20%283%29.png
Chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp giúp bạn cho ra những bức hình ưng ý
Ở chế độ chụp ảnh thủ công, bạn sẽ được tủy chỉnh bằng tay các thông số như đo sáng, tốc độ màn trập, chế độ lấy nét, ISO, cân bằng trắng để cho ra bức ảnh đúng với ý của mình nhất. Đây cũng là tính năng được những người đam mê nhiếp ảnh ưa thích sử dụng.

Hi vọng bài đánh giá Vivo Y55 của ViettelStoreTV sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc smartphone ưng ý nhất trong tầm giá dưới 4 triệu đồng.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/dan...ap-selfie-an-tuong-trong-tam-gia-nid9272.html
 
Back
Bên trên