Lộ Diện Thiết Kế Smartphone Camera Kép Của Samsung

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Trước khi Galaxy S8 ra mắt, nhiều người đã cho rằng đây chính là smartphone camera kép đầu tiên của Samsung. Tuy nhiên, đó lại là một thiết bị tầm trung.

Smartphone camera kép đầu tiên của Samsung đã lộ diện hình ảnh Render và các thông số cấu hình liên quan. Máy vẫn được trang bị trợ lý ảo Bixby như trên Galaxy S8 nhưng đây lại là một thiết bị có mức giá tầm trung.
smartphone-camera-kep%20%281%29.png
Smartphone camera kép đầu tiên của Samsung sẽ có giá tầm trung
Cấu hình dự kiến của thiết bị

Theo thông tin rò rỉ gần đây nhất, mẫu smartphone camera kép này của Samsung sẽ có tên là Galaxy C10. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 660. Con chip này có 8 lõi xử lý và nhân đồ họa Adreno 512.
smartphone-camera-kep%20%282%29.png
Máy sử dụng con chip tầm trung mới nhất của Qualcomm
Nhiều người cho rằng, Samsung cũng sẽ ra mắt một phiên bản màn hình lớn hơn đi kèm có tên là Galaxy C10 Plus. Cả hai smartphone này cũng sẽ có nút kích hoạt Bixby riêng giống như bộ đôi S8.

Xem thêm: Camera Samsung Galaxy S8 và những cái nhất

Galaxy C10 cũng được trang bị đèn flash LED kép đặt cạnh camera sau. Ngoài ra, thiết bị cũng được sở hữu cổng kết nối USB Type-C và một jack 3,5 mm ở cạnh đáy.

Thiết kế smartphone camera kép của Samsung

Theo những gì mà chúng ta được chứng kiến trên hình ảnh thì máy sẽ được tích hợp cảm biến vân tay ở phím Home.
smartphone-camera-kep%20%283%29.png
Hình ảnh rò rỉ mô tả rõ cụm camera kép của Galaxy C10
Những gì chúng ta nhìn thấy rất giống với phiên bản Galaxy C10 được Samsung nhá hàng đầu tháng. Một phím bấm chuyên dụng cho trợ lý ảo Bixby cùng được hãng ưu ái trang bị. Đặc biệt hơn chính là cụm camera kép trên thiết bị.

Hiện nay ở phân khúc tầm trung, Samsung vẫn đang chiếm một tỷ lệ lớn trên thị trường. Với việc ra mắt smartphone camera kép Galaxy C10 với mức giá hợp lý, đây sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc mà bất kể hãng nào cũng phải e ngại.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/xua...-camera-kep-dau-tien-cua-samsung-nid9275.html
 
Back
Bên trên