Điểm Danh Các Điện Thoại Giá 3 Triệu Đáng Mua Nhất

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Trong phân khúc điện thoại giá 3 triệu có vẻ khá ít lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn có những smartphone sau đây đáp ứng được yêu cầu trên.

ViettelStoreTV xin đưa ra 3 gợi ý cho điện thoại giá 3 triệu xứng đáng nhất đến tay người dùng hiện nay. Tất cả đều có một cấu hình ở mức có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng và các tính năng ấn tượng khác.

Galaxy J2 Prime - Điện thoại giá 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J2 Prime mang thế mạnh trong mình là khả năng chụp ảnh vượt trội trong tầm giá. Ngoài ra, máy còn được thiết kế bằng khung viền kim loại mang lại khả năng chống sốc cực tốt. Cấu hình của máy nằm ở mức cơ bản, đáp ứng được nhu cầu lướt 4G, giải trí và xem phim tốt.
dien-thoai-gia-3%20trieu%20%281%29.png
Galaxy J2 Prime là thiết bị được lựa chọn nhiều nhất trong phân khúc giá 3 triệu
Galaxy J2 Prime được coi là chiếc điện thoại giá 3 triệu được trang bị 4G đáng mua nhất, phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay.

Oppo Neo 7S

Oppo Neo 7s sử dụng chip Snapdragon 410, RAM 1 GB và dung lượng bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài có thể lên đến 32 GB giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ. Pin của máy là 2420mAh, đảm bảo cho một ngày dài hoạt động của bạn.

Camera trên Neo 7s sử dụng camera trước 5 MP và camera sau 8 MP cùng với tính năng Pure Image 2.1 mới nhất giúp cho việc xử lý hình ảnh tốt hơn bên cạnh khả năng chụp thiếu sáng hay lấy nét nhanh. Các tính năng mở rộng như HDR, GIF và Audio Photo và cả phơi sáng kép vẫn được giữ nguyên.
dien-thoai-gia-3%20trieu%20%282%29.png

Mua Oppo Neo 7s là lựa chọn hợp lý nhất trong phân khúc tầm trung
Được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD màn hình 5.0” và độ phân giải 540 x 960 pixels đảm bảo máy có khả năng hiển thị tốt, giúp việc trải nghiệm trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Bên cạnh đó Oppocó trang bị thêm tính năng bảo vệ mắt cho model tầm trung của mình cùng với khả năng sử dụng bằng găng tay nhờ cảm ứng siêu nhạy.

Huawei Y5 II

Máy sở hữu thiết kế vỏ nhựa truyền thống của các dòng smartphone giá rẻ Huawei. Máy là bản nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm Y5 được ra mắt trước đó.
dien-thoai-gia-3%20trieu%20%283%29.png
Huawei Y5 II là một trong những thiết bị smartphone 4G rẻ nhất của Huawei
Cụ thể, Huawei Y5 II sẽ sở hữu màn hình kích thước 5 inch độ phân giả HD 720p cùng bộ vi xử lý quad-core MediaTek MT6735P xung nhịp 1,3 GHz. Ngoài ra, chiếc điện thoại này được trang bị tới 8GB bộ nhớ trong và bộ RAM 1GB. Huawei Y5 II sẽ được cài đặt sẵn Android 5.1 Lollipop cùng camera chính 8 Megapixel và viên pin dung lượng 2200 mAh.

Hy vọng với danh sách Top 3 điện thoại giá 3 triệu đáng mua nêu trên, bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy ưng ý nhất tại hệ thống các siêu thị của Viettel Store!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/top-3-dien-thoai-gia-3-trieu-dang-mua-nhat-hien-nay-nid9268.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên