Thiết Kế Iphone 8 Tiếp Tục Rò Rỉ Trong Trailer Phim Bom Tấn

binhthotho

Thành viên Tích cực
Trong trailer bộ phim bom tấn mới nhất của hãng Marvel là “Spiderman Homecoming”, thiết kế iPhone 8 bất ngờ xuất hiện trên tay chàng người nhện khiến các tín đồ công nghệ vô cùng thích thú.

iPhone 8 xuất hiện “rõ mồn một” trên tay Spiderman trong trailer phim mới nhất



Siêu phẩm mới của Apple xuất hiện ở giây thứ 22 trong trailer phim “Spiderman Homecoming”, cho thấy thiết kế iPhone 8 với màu sắc đen bóng, màn hình tràn cạnh, giao diện IOS rất quen thuộc cùng sự “vắng mặt” của nút Home truyền thống.
thiet-ke-iPhone8%20%281%29.jpg
iPhone 8 xuất hiện “rõ mồn một” trên tay Spiderman
Chỉ qua vài giây rò rỉ, nhiều người đã đưa ra nhận định rằng, nếu phím Home không xuất hiện thì có thể nó được tích hợp vào màn hình OLED hoặc sẽ trang bị ở mặt sau.

Tuy nhưng bên cạnh đó vẫn có 1 số ý kiến cho rằng thiết bị này có nhiều nét tương đồng với chiếc LG G6 hơn là iPhone 8.

Thiết kế iPhone 8 liên tục rò rỉ chỉ trong một thời gian ngắn

Thời gian gần đây có rất nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ công bố iPhone 8 vào tháng 9 năm nay. Mới vừa hôm qua thôi, hình ảnh chiếc iPhone phiên bản đặc biệt này cũng đã xuất hiện trên tay người dùng từ tài khoản Twitter của “ông vua tin đồn” VenyaGeskin, rất giống với hình ảnh xuất hiện trong trailer bộ phim bom tấn trên.

Những hình ảnh thiết kế iPhone 8 trên tay người dùng đều cho thấy chiếc iPhone thế hệ mới của Apple sẽ có màn hình với 4 viền cạnh siêu mỏng, tỷ lệ màn hình dường như chỉ ngang ngửa với Galaxy S8 của Samsung và G6 của LG, khoảng 18:9.

Bên cạnh đó, mặt sau của máy sẽ được trang bị hệ thống camera xếp theo chiều dọc, đặc biệt là còn có cả cảm biến vân tay được đặt ngay phía dưới logo “táo khuyết”.
thiet-ke-iPhone8%20%282%29.jpg
thiet-ke-iPhone8%20%283%29.jpg
Thiết kế iPhone 8 liên tục rò rỉ chỉ trong một thời gian ngắn
Trước đó cũng đã xuất hiện 1 video ca nhạc của ca sĩ người Ý - Tiziano Ferro cầm trên tay một chiếc điện thoại rất giống với iPhone 8.
Việc tình cờ lộ diện trong trailer phim “Spiderman Homecoming” càng minh chứng cho chúng ta một điều ngày ra mắt iPhone 8 sẽ không còn xa nữa.

Tuy vậy, chúng ta chưa thể kết luận rằng thiết bị xuất hiện trong trailer phim có phải là iPhone 8 hay không. Hãy chờ đợi những tin tức mới nhất tiếp theo về thiết kế iPhone 8 nhé.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/thiet-ke-iphone-8-bat-ngo-xuat-hien-trong-phim-bom-tan-nid9234.html
 
Back
Bên trên