Galaxy S8 Active - Phiên Bản Siêu Bền Và Mạnh Mẽ Của Galaxy S8

binhthotho

Thành viên Tích cực
Galaxy S8 Active phiên bản siêu bền và mạnh mẽ của Galaxy S8 đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội với những hình ảnh rõ nét
ro-ri-GalaxyS8-Active%20%281%29.jpg
Galaxy S8 năm nay sẽ có một phiên bản siêu bền và mạnh mẽ mang tên Galaxy S8 Active



Galaxy S8 Active lộ diện với nhiều điểm khác biệt so với phiên bản gốc

Mới đây, một hình ảnh rò rỉ Galaxy S8 Active đã được nhóm Wireless Power Consortium tung ra gây xôn xao dư luận. Nhóm này cũng tiết lộ rằng phiên bản “bền bỉ” của Galaxy S8 được chứng nhận sử dụng sạc không dây Qi.
Phân tích về bức ảnh “nóng” đang lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy Galaxy S8 Active vẫn là một chiếc smartphone sở hữu màn hình lớn như phiên bản gốc, tuy nhiên để tăng cường độ bền cho thiết bị, có vẻ như Samsung bắt buộc phải hy sinh công nghệ Infitine Display – màn hình vô cực của mình.
ro-ri-GalaxyS8-Active%20%282%29.jpg
Galaxy S8 Active có thiết kế mặt trước hao hao với LG G6
Màn hình của S8 Active tuy vẫn dài nhưng không còn cong tràn ra sát viền nữa, từ đó có thể nhận định rằng Galaxy S8 Active nhìn từ mặt trước có nhiều điểm tương đồng với chiếc G6 của LG hơn là phiên bản gốc của mình.




Galaxy S8 Active sẽ mạnh mẽ hơn phiên bản gốc

Bên cạnh những hình ảnh rò rỉ Galaxy S8 Active, các thông số kỹ thuật dành cho chiếc smartphone này cũng đang được bàn tán.

Được biết, thiết bị này vẫn sẽ được giữ nguyên cấu hình như Galaxy S8, tuy nhiên rất có thể dung lượng pin sẽ được tăng đáng kể. Tương tự Galaxy S7 Active năm ngoái có dung lượng pin 4000mAh, nhiều hơn hẳn Galaxy S7 với viên pin 3000mAh.

Ngoài ra, Galaxy S8 Active cũng được đánh giá chứng nhận chuẩn IP68, cho phép thiết bị chìm trong nước sâu tới gần 5 feet trong 30 phút và không hề xảy ra rủi ro gì.
ro-ri-GalaxyS8-Active%20%281%29.png
Galaxy S8 Active sẽ mạnh mẽ hơn phiên bản gốc
Thêm vào đó, nhà mạng AT&T của Mỹ vẫn sẽ độc quyền Galaxy S8 Active tại Hoa Kỳ như đã dự đoán trước đó.
Với hình ảnh rò rỉ Galaxy S8 Active này, bạn thấy nó giống với phiên bản gốc hay LG G6? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình ở phần bình luận phía dưới nhé!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/ro-ri-galaxy-s8-active-ngoai-hinh-hao-hao-lg-g6-nid9184.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên