Phần mền Android Cleaner Master-fastest Cleaner & Speed Booster

Joannece

Thành viên mới
Super Cleaner Master là một thiết bị làm sạch và tăng tốc hiệu năng Android nhỏ, nhanh và thông minh có tính năng dọn dẹp rác, bộ nhớ tăng tốc, trình tối ưu hoá thiết bị, quản lý ứng dụng. Với ứng dụng này bạn có thể giải phóng bộ nhớ, tăng RAM, gỡ bỏ hoặc vô hiệu hóa các ứng dụng không cần thiết, tăng tốc trò chơi và làm cho điện thoại di động của bạn chạy như mới.
Điện thoại của bạn có bị lag và thiếu không gian? Super Cleaner là trình tăng cường điện thoại tốt nhất và tiện ích dọn dẹp rác mà bạn cần! (Android 4.0+)

Super Cleaner (Điện thoại Tăng & Junk Cleaner) Điểm nổi bật:

★ Cooler CPU
Làm mát xuống nhiệt độ và giảm sử dụng CPU. Lưu pin di động của bạn.

★ Junk File Cleaner
Phân tích tất cả các ứng dụng của bạn, phát hiện rác bao gồm cả bộ nhớ cache, các tập tin còn sót lại, các tập tin tạm.
Làm sạch rác bộ nhớ cache với một lần nhấn, giải phóng không gian và tăng tốc độ điện thoại. Super Cleaner là chủ nhân sạch sẽ.

★ Antivirus - Virus Cleaner
Bảo vệ thiết bị di động của bạn khỏi bị tấn công từ virus và giữ sự riêng tư của bạn an toàn.

★ Điện thoại Booster
Làm sạch các tác vụ nền, giải phóng bộ nhớ điện thoại.

★ Gỡ cài đặt ứng dụng
Giúp bạn tìm các ứng dụng hiếm khi được sử dụng, sao lưu và gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết để tiết kiệm không gian hơn.

Super Cleaner (Điện thoại tăng cường và Junk sạch hơn) Các tính năng:

Trình quản lý tự động khởi động - Giữ điện thoại của bạn chạy mượt và nhanh
Cấm các ứng dụng không cần thiết hoặc không mong muốn từ tự động khởi động, tăng điện thoại của bạn và giữ cho ứng dụng chạy mượt (Root needed)

Junk Cleaner - nhỏ hơn nhưng mạnh hơn sạch chủ, tiết kiệm không gian
Giải phóng không gian và cải thiện hiệu suất bằng cách quét các tập tin rác một cách thông minh. Chẳng hạn như tệp dư, bộ nhớ cache, tệp tạm, các tệp tin lỗi thời và các tệp lớn khác.

Bộ nhớ Lưu trữ - Dọn dẹp điện thoại di động của bạn
Giúp dọn dẹp các bức ảnh, nhạc, tài liệu và các ứng dụng không cần thiết để giải phóng không gian và tăng tốc thiết bị của bạn. Super Cleaner là trình tối ưu hoá thiết bị tốt nhất.

Antivirus & Virus Cleaner - Bảo vệ điện thoại di động của bạn khỏi bị virus tấn công
Antivirus được cung cấp bởi Hi security, có nghĩa là nó sẽ bảo vệ an toàn cho thiết bị di động của bạn với dịch vụ chống vi rút tốt nhất. Tự động quét hệ thống và các ứng dụng do người dùng cài đặt để giữ cho điện thoại của bạn an toàn khỏi virus, trojan, lỗ hổng bảo mật, phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp. Chặn và xóa virut độc hại, bảo vệ thiết bị của bạn trong thời gian thực.

CPU cooler - Làm mát hiệu quả nhiệt độ CPU
Điện thoại của bạn luôn luôn nóng? Super Cleaner có thể làm giảm nhiệt độ và giảm sử dụng CPU bằng cách dừng các ứng dụng quá nóng và làm cho pin của bạn lâu hơn.

Điện thoại Booster - Tăng bộ nhớ
Tăng và tăng tốc điện thoại Android của bạn, giải phóng bộ nhớ RAM và tiết kiệm pin bằng tính năng tăng cường của Android của chúng tôi. Tạo 1 phím tắt Boost Boost để tăng tốc độ thiết bị Android dễ dàng từ màn hình chủ của bạn.

Thông báo yên tĩnh - Chặn thông báo không quan trọng
Luôn luôn có nhiều thông báo gây phiền nhiễu khi chúng tôi sử dụng điện thoại. Super Cleaner giúp thu thập tất cả các thông báo vô ích để làm cho họ yên tĩnh và sạch sẽ, điện thoại hiệu quả hơn.

Khóa ứng dụng - Hãy để bạn có không gian riêng tư hơn
Super Cleaner (App-lock), bạn có thể thêm mật khẩu bảo vệ cho các ứng dụng nhạy cảm như Facebook, Message, Gmail, WhatsApp và Snapchat. Khóa ứng dụng riêng của bạn bằng cách sử dụng mẫu hoặc mã PIN và giữ bí mật của bạn an toàn từ snoopers.

Ảnh chụp màn hình:

tumblr_oqc4214y5s1sxao59o1_400.jpg



tumblr_oqc42bxJmw1sxao59o1_400.jpg


tumblr_oqc42jRA6Y1sxao59o1_400.jpg


tumblr_oqc42t7Gcp1sxao59o1_400.jpg


tumblr_oqc432ytkw1sxao59o1_400.jpg



tumblr_oqc439gwZA1sxao59o1_400.jpg


Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivymobi.cleaner&referrer=utmsource%3Dforumseo
 
Back
Bên trên