Bộ Ba Smartphone Nokia Chuẩn Bị "công Phá" Thị Trường Việt

binhthotho

Thành viên Tích cực
Tin vui dành cho các tín đồ của thương hiệu đến từ Phần Lan, bộ ba smartphone Nokia đã chính thức được giới thiệu và sẽ lên kệ tại Việt Nam vào tháng 6 tới.
smartphone-cua-nokia%20%281%29.png
Bộ ba smartphone Nokia tập trung vào phân khúc tầm trung

HMD Global – công ty nằm giữ quyền sản xuất những chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Nokia vừa chính thức ra mắt giới công nghệ bộ ba smartphone Nokia thế hệ mới chạy hệ điều hành Android và kỳ vọng sẽ thống trị phân khúc tầm trung của thị trường di động thế giới.
smartphone-cua-nokia%20%281%29.jpg
Nokia 6 là smartphone có cấu hình cao nhất trong bộ ba Nokia ra mắt lần này
Chưa tự tin để tung ra các smartphone cao cấp khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường, bộ ba smartphone Nokia sẽ tập trung sâu vào phân khúc tầm trung, nơi cũng có nhiều sản phẩm mạnh nhưng không phải không có “đất diễn” cho Nokia. Hi vọng rằng với thương hiệu truyền thống vốn có, Nokia sẽ lấy lại một phần thị trường, vốn đã bị chiếm giữ từ lâu...

Điểm qua cấu hình bộ ba smartphone của Nokia

Đầu tiên hãy nói về chiếc Nokia 6 đã được thay đổi đôi chút để phù hợp với nhiều thị trường khác ngoài Trung Quốc. Đây là một thiết bị có kích thước lón nhất trong 3 smartphone Nokia được ra mắt gồm thiết kế kim loại nguyên khối với những lát cắt kim cương sang trọng, một màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải 1920x1080, mang trong mình vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong.
smartphone-cua-nokia%20%283%29.jpg
Cấu hình Nokia 5
Nokia 5 là chiếc smartphone này gây ấn tượng mạnh với thiết kế nhỏ gọn với màn hình 5.2 inch và 2GB RAM, 16GB dung lượng bộ nhớ trong, vẫn xử dụng chip Snapdragon 430 của Qualcomm.
smartphone-cua-nokia%20%282%29.jpg
Nokia 3 là smartphone có cấu hình thấp nhất nhưng sở hữu cấu hình được cho là tốt so với mức giá
Cuối cùng là chiếc Nokia 3, đây là chiếc smartphone của Nokia cuối cùng này là chiếc cơ bản nhất với màn hình 5 inch, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và được trang bị vi xử lý MTK 6737 bốn nhân.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/nhu...ia-nao-sap-duoc-ban-tai-viet-nam-nid9168.html
 
Back
Bên trên