Giới thiệu Bếp Từ Nên Mua Ở Đâu Để Đáp Ứng Nhu Cầu Khách Hàng!

vanhiep240594

Thành viên mới
Trên thế giới, người ta đã sử dụng bếp từ năm nay nhưng ở Việt Nam thì bếp từ có được nhắc đến, được dùng nhưng phổ biến thì mới chỉ có bếp từ mini nấu lẩu mà thôi. Và với nhiều người thì, so với đa số những chiếc bếp ga đơn giản thì bếp từ có vẻ… khó sử dụng hơn nên chưa mua hoặc không có ý định mua.

2655_taka_ir2a2.jpg

1. Ngân sách chi tiêu

Rào cản quý khách Việt đến với dòng sản phẩm này, đầu tiên phải kể đến là chi phí ban đầu cao, nếu là một chiếc bếp từ hiện đại, đảm bảo an toàn chất lượng sẽ có giá dao động trên dưới 10 triệu vnđ - không phải gia đình nào cũng chuẩn bị sẵn sàng bỏ ra chừng đó để mua bếp mới. Nếu sử dụng hàng kém chất lượng thì giá tốt hơn nhưng không thể biết được nó sẽ hỏng lúc nào.

2. Bếp từ sẽ gây xáo trộn căn bếp nhà bạn

Sẽ phải có một vài thay đổi với căn bếp nhà bạn, vừa lành mạnh và tích cực, vừa tiêu cực. tất cả nồi, xoong thủy tinh – sứ hay nhôm sẽ không còn cân xứng, bếp từ chỉ sử dụng bộ nồi có đáy nhiễm từ.

Các đồ dùng kim loại nhỏ sẽ phải đặt xa bếp từ fagor cao cấp. Mặc dù mặt bếp từ cực kỳ bằng phẳng nhưng bạn sẽ không tận dụng được không gian này để đặt các vật dụng nhỏ như thìa, dĩa, … vì nó có khả năng dẫn từ, có thể gây nguy nan cho khách hàng hay gây hỏng bếp.

Với bếp từ lắp âm, sẽ cần phải có thợ kỹ thuật vào mới có khả năng lắp được thiết bị này, rất có khả năng phải khoan cắt hay đại diện đá chứ không đơn thuần là đặt nó ở bất cứ chỗ nào như một vài loại bếp cổ truyền khác.

3. Phải thay đổi thói quen nấu nướng

Có một vài thay đổi trong thói quen nấu nướng bạn rất cần được thay đổi. Do công suất hoạt động của bếp từ khá lớn , đun nấu rất nhanh nên bạn cần chuẩn bị sẵn tất cả các nguyên liệu, vật dụng rồi mới nấu, nếu vừa tranh thủ thái hành, vừa bắc chảo, cho dầu vào thì e là không kịp vì tốc độ nấu nước trên bếp này đạt mức kỷ lục.

4. Chưa có thông tin về sản phẩm này


Vì chưa có thông tin đầy đủ về dòng bếp từ hay bếp gas âm cao cấp nên nhiều người tiêu dùng lo ngại về rất nhiều thứ xung quanh nó. Đây cũng là 1 trong những những lý do chính họ chưa chọn sử dụng mặc dù vụ việc tài chính không phải là Tại Sao.
 
Back
Bên trên