Galaxy Note 7 Tân Trang Sẽ Quay Lại Thị Trường Với Tên Galaxy Note Fe

binhthotho

Thành viên Tích cực
Galaxy Note 7 tân trang sẽ có tên gọi thương mại là “Galaxy Note FE” chứ không phải là Galaxy Note 7R như lời đồn thổi bấy lâu nay. Tại sao lại có sự thay đổi này? Cùng tìm hiểu nhé!
galaxy-note-7-tan-trang-1.png
Galaxy Note 7 tân trang sẽ có tên chính thức là Galaxy Note FE - “FANDOM EDITION”
Galaxy Note 7 tân trang sẽ có tên gọi hoàn toàn mới

Thời gian vừa qua có quá nhiều tin đồn rằng Samsung sẽ bán ra chiếc Galaxy Note 7 tân trang và sẽ có tên là “Galaxy Note 7R”. Tuy nhiên đại diện của Samsung cho biết sẽ quyết định đặt lại tên của thiết bị này là “Galaxy Note FE” FE là từ viết tắt của “FANDOM EDITION”.
galaxy-note-7-tan-trang-2.png
Samsung Galaxy Note 7 tân trang sẽ có tên chính thức là Galaxy Note FE
Cách đây vài ngày, Samsung Electronics đã nhận được chứng nhận từ FCC (Liên bang Truyền thông Ủy ban), Wi-Fi Alliance, và Bluetooth và hoàn thành một thủ tục để phát hành Galaxy Note 7 tân trang với tên gọi Galaxy Note FE ra thị trường.

Tại sao Samsung lại có thay đổi vào phút chót?

Trước đây Samsung chỉ định đặt tên đơn giản cho thiết bị này là Galaxy Note 7R (R-Refurbished – hàng tân trang) nghĩ là một chiếc máy mà đã được Samsung tân trang lại. Tuy nhiên fan của thiết bị này quá lớn nên Samsung đã phải suy nghĩ lại tên thiết bị này trước khi bán trở lại. Bời vậy, lý do Samsung Electronics đặt tên là Galaxy Note FE (Fandom Edition).
galaxy-note-7-tan-trang-3.png
Nhiều người đã từng rất tiếc nuối Galaxy Note 7 khi Samsung thông báo thu hồi do gặp lỗi.
Mặt khác, Samsung không muốn gợi lại cho khách hàng của mình về quá khứ phát nổ của sản phầm này, hoặc để tránh tâm lý người dùng lo sợ về chất lượng hàng tân trang (Refurbished) nên Samsung Electronics đã quyết định đổi tên điện thoại Galaxy Note 7 tân trang thành Galaxy Note FE.
galaxy-note-7-tan-trang-4.png
Chắc chắn Galaxy Note FE sẽ được thị trường đón nhận nồng nhiệt nhờ mức giá phải chăng cùng những tính năng tuyệt vời
Thiết kế của Galaxy Note FE vẫn được giữ nguyên như chiếc Galaxy Note 7. Ngoài khác về dung lượng pin là 3200 mAh và được cài sẵn Android Nougat 7.0 ngay khi bán ra thì mọi thông số cấu hình của chiếc Galaxy Note FE này vẫn được giữ nguyên.

Ông Lee Myung-bak, một lãnh đạo cao cấp của Samsung, hé lộ rằng sản phẩm này sẽ bán ở Hàn Quốc vào cuối tháng 6, với số lượng ban đầu khoảng 300.000 chiếc. Mức giá được Samsung dự kiến cho Galaxy Note 7 tân trang này sẽ là 520 USD (khoảng hơn 11 triệu VNĐ). Thật sự rất hấp dẫn phải không?

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/gal...a-galaxy-note-fe--fandom-edition-nid9142.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên