Tăng Gấp Đôi Dung Lượng Pin Cho Galaxy S8 Với Phụ Kiện Này. Tại Sao Không?

binhthotho

Thành viên Tích cực
Với phụ kiện Galaxy S8 đặc biệt được bán với mức giá 100 USD vừa xuất hiện này, người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc smartphone của mình nhờ dung lượng pin Galaxy S8 được tăng gấp đôi.

Xuất hiện ốp lưng kiêm sạc dự phòng dành cho Galaxy S8

Không chịu thua kém Oppo, mới đây hãng chuyên kinh doanh phụ kiện Mophie đã trình làng chiếc ốp lưng kèm pin dự phòng với tên gọi Juice Pack cho siêu phẩm đình đám mà Samsung vừa tung ra thị trường. Với phụ kiện Galaxy S8 độc đáo này, dung lượng pin chiếc điện thoại sẽ được tăng gấp đôi “sức mạnh”, giúp người dùng vô tư xài máy mà không lo hết pin.
phu-kien-Galaxy-S8%20%281%29.jpg
Xuất hiện ốp lưng kiêm sạc dự phòng dành cho Galaxy S8
Khi bạn gắn chiếc ốp lưng 2 trong 1 này vào Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus, ngoài việc bảo vệ máy khỏi va đập, nó còn có thể sạc pin cho điện thoại y hệt như khi bạn cắm qua pin dự phòng.
Mặc dù được nhận xét là nó có thể làm giảm bớt vẻ đẹp của chiếc smartphone mới nhà Samsung, thế nhưng bù lại bạn sẽ có thêm dung lượng pin để sử dụng điện thoại được lâu hơn. Giá của chiếc Juice Pack dành cho Galaxy S8 hoặc Galaxy S8 Plus là 99,95 USD.

Ốp lưng 2 trong 1 của Galaxy S8 có gì đặc biệt?

Bản thân chiếc smartphone mới của Samsung đã sở hữu viên pin có dung lượng 3.000 mAh, thế nhưng chiếc ốp lưng này với dung lượng 2.950 mAh sẽ giúp tăng dung lượng pin máy lên gần gấp đôi. Phiên bản Juice Pack cho Galaxy S8 Plus có dung lượng pin lên tới 3.300 mAh.
phu-kien-Galaxy-S8%20%282%29.jpg
Với phụ kiện Galaxy S8 độc đáo này, dung lượng pin chiếc điện thoại sẽ được tăng gấp đôi “sức mạnh"
Với dung lượng pin cộng thêm này, thời gian sử dụng của hai chiếc điện thoại sẽ tăng lên gấp đôi chỉ trong một lần sạc. Đây là phụ kiện Galaxy S8 phù hợp cho những người thích bảo về “dế yêu” mà lại có thêm khả năng cung cấp pin giúp bạn không phải sạc nhiều lần.
Mặt sau của ốp lưng 2 trong 1 của Galaxy có đèn LED báo hiệu dung lượng pin còn lại của ốp và một nút công tắc On/Off. Juice Pack kết nối với bộ đôi Galaxy S8 qua cổng USB-C, tương thích với các loại đế sạc không dây Qi nên sẽ không làm mất đi tính năng đáng giá đó của bộ đôi siêu phẩm.
phu-kien-Galaxy-S8%20%283%29.jpg
Mặt sau của ốp lưng 2 trong 1 của Galaxy có đèn LED báo hiệu dung lượng pin còn lại của ốp và một nút công tắc On/Off
Cạnh dưới của Juice Pack có khe cho loa ngoài và cổng USB-C để cắm sạc. Khi cắm sạc thì nó sẽ ưu tiên sạc cho điện thoại trước, sau đó mới sạc cho ốp lưng.

Người dùng có thể an tâm sử dụng phụ kiện Galaxy S8 này bởi nhà sản xuất đã đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Juice Pack.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/tan...s8-tri-gia-100-usd-tai-sao-khong-nid9121.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên