[sôc] Doanh Số Galaxy S8 Cán Mốc 1 Triệu Máy Chỉ Sau... 1 Tháng

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Chỉ sau 1 tháng, bộ đôi siêu phẩm mới nhất của Samsung đã có mặt ở khắp các thị trường trên thế giới. Mới đây, “người khổng lồ xanh” xứ kim chi xác nhận doanh thu Galaxy S8 đã đạt tới con số không tưởng là 5 triệu sản phẩm.

5 triệu chiếc Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã tới tay người dùng sau 1 tháng lên kệ



Điều bất ngờ là chỉ trong thời gian ngắn, chưa đầy 1 tháng kể từ ngày chính thức lên kệ, doanh số Galaxy S8 đã đạt được kết quả cực kỳ ấn tượng. Trước đó, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã lên kệ tại thị trường Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Canada từ ngày 21/4. Riêng tại Việt Nam, người dùng đã có thể đặt hàng trước từ ngày 19/4 và lên kệ từ ngày 5/5.
doanh-so-Galaxy-S8%20%281%29.jpg
Chỉ sau 1 tháng, bộ đôi siêu phẩm mới nhất của Samsung đã có mặt ở khắp các thị trường trên thế giới
Với các thị trường châu Âu như Ý, Pháp, Anh, Đức, 2 siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus cập bến từ ngày 28/4. Tính tới thời điểm hiện nay, bộ đôi “bom tấn” Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã có mặt tại 120 nước trên thế giới.

Trước đó, trong các báo cáo của Samsung cho biết, chỉ riêng tại quê nhà, Galaxy S8 đã nhận được tới 1 triệu đơn đặt hàng trước. Các nhà phân tích dự báo rằng, bộ đôi bom tấn này thậm chí có thể sẽ đạt doanh số từ 50-55 triệu chiếc bán ra trong năm 2017 này.

Samsung chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy S8 đặc biệt lấy cảm hứng từ “Cướp biển”



Tiếp nối thành công doanh số Galaxy S8 ấn tượng này, Samsung đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ "Cướp biển vùng Caribbean".
doanh-so-Galaxy-S8%20%281%29.png
Samsung chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy S8 đặc biệt lấy cảm hứng từ “Cướp biển”
Đây không phải là lần đầu tiên “ông lớn công nghệ Hàn Quốc” đưa ra những phiên bản đặc biệt, trước đó người dùng đã từng mãn nhãn với những phiên bản Galaxy S người sắt hay người nhện…


Tuy nhiên, khác với những phiên bản đặc biệt trước đây, chiếc Galaxy S8 này sẽ được trang bị thêm một chiếc ốp lưng có hoạ tiết đầu lâu và dòng chữ “Disney Pirates of the Caribbean”, thay vì tạo ra sự khác biệt trong thiết kế của chiếc điện thoại một cách vĩnh viễn.
doanh-so-Galaxy-S8%20%282%29.png
Chiếc Galaxy S8 này sẽ được trang bị thêm một chiếc ốp lưng có hoạ tiết đầu lâu và dòng chữ “Disney Pirates of the Caribbean”
Với hàng loạt “tấn công” bất ngờ và ấn tượng tới người dùng thế này, chắc chắn rằng doanh số Galaxy S8 sẽ còn “khổng lồ” hơn nữa.
 
Back
Bên trên