Trên Tay “hàng Độc” Xperia Xzs Màu Vàng Chanh Cá Tính Vừa Ra Mắt

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Sony Mobile vừa công bố “hàng độc” Xepria XZs màu vàng chanh cực kỳ trẻ trung và cá tính. Đây là màu sắc đã từng gây tiếng vang lớn khi xuất hiện từ hồi đầu năm 2016 trên dòng X, XA.
Xperia-XZs-mau-vang-chanh%20%281%29.jpg
Sony Mobile vừa công bố “hàng độc” Xepria XZs màu vàng chanh cực kỳ trẻ trung



Cận cảnh “hàng độc” Xperia XZs màu vàng chanh cá tính

Sony gây chú ý khi bất ngờ tung ra phiên bản Xperia XZs màu vàng chanh vô cùng ấn tượng. Đây là một màu sắc còn khá hiếm trên thị trường smartphone hiện nay. Vậy nên việc chỉ bán ra tại thị trường Nhật Bản có phần thiên vị cho đội nhà, khá đáng tiếc khi hãng không phát hành rộng rãi phiên bản đặc biệt này hơn trên thị trường quốc tế.
Xperia-XZs-mau-vang-chanh%20%282%29.jpg
Phiên bản đặc biệt này chỉ được tung ra tại thị trường Nhật Bản
Khác với vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính như các tùy chọn màu sắc bạc, đen hay xanh đá trước đây, Xperia XZs trong phiên bản Lime Gold nhìn "xì tin" hơn hẳn, đặc biệt phù hợp với người dùng trẻ, yêu thích sự khác biệt, cá tính.
Xperia-XZs-mau-vang-chanh%20%284%29.jpg
Xperia XZs trong phiên bản Lime Gold nhìn "xì tin" hơn hẳn



Xperia XZs – Màu sắc nổi bật, cấu hình ấn tượng, camera “độc nhất vô nhị”

Giống như những “người anh em” của mình, Xperia XZs màu vàng chanh cũng sở hữu cấu hình khủng gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 lõi tứ với xung nhịp 2,15 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, có khay cắm thẻ microSD lên tới 256 GB. Thiết bị khởi chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.
Xperia-XZs-mau-vang-chanh%20%285%29.jpg
Xperia-XZs-mau-vang-chanh%20%286%29.jpg
Xperia XZs màu vàng chanh cũng sở hữu cấu hình khủng
Bên cạnh đó, camera “có một không hai” đang chiếm được trái tim người dùng của dòng Sony Xperia XZs vẫn tiếp tục được tích hợp trên phiên bản đặc biệt này.

Ống kính chính của Xperia XZs có khả năng quay video Slow Motion với tốc độ 960 khung hình/giây (độ phân giải HD 720p), cao gấp 4 lần so với các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay. Camera selfie của máy có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0, có khả năng quay video Full HD.

Với sự xuất hiện của Xperia XZs màu vàng chanh “xì tin” này, Sony giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn mới cho “bom tấn” của mình.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/xpe...-cai-nhin-dau-tien-vi-qua-xi-tin-nid9100.html
 
Back
Bên trên