Lộ Diện Kích Thước Màn Hình Galaxy Note 8: Chuẩn Mực Mới

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Sau bộ đôi “bom tấn” Galaxy S8, người dùng thế giới đang hướng sự chú ý tới siêu phẩm dòng Note tiếp theo, đó chính là Galaxy Note 8. Mới đây, thông tin quan trọng về màn hình Galaxy Note 8 đã xuất hiện gây xôn xao dư luận.

Galaxy Note 8 sẽ sở hữu màn hình khổng lồ



Theo thông tin trên chuyên trang công nghệ Phonearena, màn hình Galaxy Note 8 sẽ rộng tới 6.3 inch. Đây là kích thước màn hình lớn nhất từ trước tới nay trong lịch sử dòng Note.
man-hinh-Galaxy-Note8%20%281%29.jpg
Thông tin quan trọng về màn hình Galaxy Note 8 đã xuất hiện gây xôn xao dư luận
Dự kiến, tỷ lệ màn hình vẫn sẽ là 18.5:9, rất cao. Thiết kế này được nhiều chuyên gia đánh giá rằng có thể gây bất lợi cho những người dùng có ngón tay ngắn, khiến họ khó mà vươn hết được độ rộng màn hình khi sử dụng điện thoại bằng một tay.
Cùng với thông tin này, báo cáo mới đây cũng nhận định rằng Galaxy Note 8 sẽ được trang bị camera kép vượt trội.
man-hinh-Galaxy-Note8%20%282%29.jpg
Màn hình Galaxy Note 8 sẽ rộng tới 6.3 inch
Trong thực tế, tất cả những thông tin về chiếc Note thứ 8 mà chúng ta đã biết cho đến nay đó chỉ là màn hình Galaxy Note 8 sẽ rất rộng, camera kép và tích hợp cả một chiếc bút cảm ứng S Pen như truyền thống. Nhiều khả năng thiết kế của Note 8 cũng sẽ tương tự như “người anh em” Galaxy S8.

Mẫu thiết kế Galaxy Note 8 chân thực nhất cũng đã xuất hiện



Sản phẩm Galaxy Note 8 của Samsung trong bản concept rò rỉ thời gian gần đây sẽ có màn hình Infinity Display như trên “đàn em” Galaxy S8. Với chiếc phablet mới nhất này, viền cạnh sản phẩm dường như còn hẹp hơn, thân máy thuôn dài hơn.

Thiết kế của chiếc Galaxy Note thứ 8 này vẫn sẽ là bộ khung bằng kim loại giống như các dòng sản phẩm khác, 2 mặt kính bảo vệ ở mặt trước sau và được uốn cong ở các cạnh.
man-hinh-Galaxy-Note8%20%283%29.jpg
Galaxy Note 8 của Samsung trong bản concept rò rỉ thời gian gần đây sẽ có màn hình Infinity Display
Điểm ấn tượng nhất trong concept này phải kể đến là bộ camera kép ở mặt sau, chức năng này trên Galaxy Note 8 hơi nhô ra ngoài và lần này, cảm biến vân tay đã không còn hiện hữu ở mặt sau. Dường như tính năng này sẽ được đặt ẩn bên dưới màn hình, đúng như mong đợi của nhiều Samfans.

Cho dù màn hình Galaxy Note 8 có thực sự “khổng lồ” hay không thì siêu phẩm này vẫn đang là một trong những chiếc smartphone được chờ đợi nhất cuối năm nay, đối đầu với iPhone 8 của Apple dự kiến sẽ ra mắt cùng thời điểm.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/man...-loi-the-hay-bat-loi-cua-samsung-nid9101.html
 
Back
Bên trên