Giới thiệu Lg Smart Inverter, Nhân Đôi Tiết Kiệm

hungyomost

Thành viên Nghiệp dư
Mùa nóng, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh như điều hòa là rất cao, đặc biệt điều hòa Inverter là một sự lựa chọn mà nhiều gia đình nhắm đến nhờ ưu điểm tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc điều hòa công nghệ biến tần bởi chi phí đầu tư ban đầu là ko hề rẻ. Hiểu được điều đó, nhằm phổ cập điều hòa Inverter đến mọi gia đình, thì trong năm 2017, LG đã vừa cho ra mắt dòng điều hòa Smart Inverter sử dụng máy nén biến tần có thể tiết kiệm điện lên đến 70% so với các loại non-inverter. Dù sử dụng công nghệ mới, nhưng giá bán mà LG đưa ra chỉ từ 7 đến 8 triệu đồng, tương đương với giá thành những chiếc điều hòa thông thường của nhiều hãng khác trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, chính sách miễn phí lắp đặt hay bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén và bảo dưỡng định kỳ hằng năm cũng giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng. Đó là lí do vì sao đầu tư một chiếc điều hòa LG Smart Inverter sẽ giúp bạn nhân đôi tiết kiệm.
Bonus: Đây chỉ là giá tham khảo từ hãng, mọi người nên ra các cửa hàng hoặc TTĐM tham khảo thêm giá bán thực tế chỉ dao động từ 7-8tr thôi nhé!
 
Em định lắp điều hòa mà nghe nói cả chục triệu, may ra bác share bài giá tầm 7 triệu làm em nôn nao quá.
 
nghe giá hấp dẫn thiệt hihi anh lg tích cực phổ cập ghê nhỉ,kiểu này chắc phải săn thêm 1 em lg về đội mình quá à
 
Mình cũng đang bâng khuâng , chẳng biết phòng cỡ 15m2 chọn loại 1 ngựa hay 1 ngựa rưỡi thì lợi hơn ạ?
 
Inverter mà tầm 7 triệu thì quá ngon, quất liền tay. Tính ra dùng mấy con inverter điện nhỉnh hơn xài quạt máy ko nhiều mà được cái thoải mái, zô mùa nóng mới tải nổi
 
ôi, năm ngoái em mua con Sam Inverter giá hơn chục củ, so với giá này thì bị lỗ mất, chưa kể ban đêm còn ồn nữa chứ.
 
Back
Bên trên