Tin tức Lg Tung Ra Thị Trường Dòng Máy Lạnh Inverter Có Giá Bằng Máy Lạnh Không Inverter

phuongnhu

Thành viên Nghiệp dư
Cho các bác nhà SG đang có nhu cầu mua máy lạnh chống chọi mùa nóng, trích thông tin chính thức từ LG:
cac-dong-dieu-hoa-lg-2018-2.jpg

"Hãng LG vừa thực hiện việc chuyển đổi 100% mẫu điều hòa 2017 sang công nghệ Inverter, đồng thời đưa đến người dùng những model Smart Inverter có mức giá vô cùng cạnh tranh nhằm khuyến khích người sử dụng chuyển đổi sang thế hệ tiên tiến này. Cụ thể, 2 model có giá rất tốt là V10ENP và V10ENQ có giá bán dao động từ 7-8tr đồng và có thể thấp hơn tùy nơi bán. Đây đc xem là 2 model điều hòa Inverter có giá tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam, giá chỉ tương đương với các loại điều hòa non-inverter thông thường nhưng vẫn đảm bảo công suất đủ 9000 BTU, tiết kiệm điện tới 70% và làm lạnh nhanh hơn 40%, bảo hành 10 năm máy nén và miến phí lắp đặt..."
Ai quan tâm thì vào đây tham khảo nhé: http://www.lg.com/vn/dieu-hoa-smart-inverter-tiet-kiem-dien
 
Daikin và pana cũng có nhiều loại mấy tầm cỡ đó lắm mọi người, mà mình là lao động phổ thông nên số tiền đó cũng tương đối cao rồi huhu , mà đọc thấy hấp dẫn lắm không biết có ai dùng chưa nhỉ cho mình xin ý kiến tư vấn gì đó đi.
 
máy móc mình k rành mấy dụ đó nhưng mà mình xài con LG cũng lâu rồi nhà bác mình cũng vậy mà có thấy hư hao gì đâu nè.
 
mình mới sắm con này thui V10ENP, cũng là tham khảo trên các trang mạng rồi đi mua thui chứ chưa biết ntn , để xài 1 thời gian rồi review cho mn nhá.
 
Back
Bên trên