Sạc Dự Phòng Chính Hãng Samsung Có Gì Đặc Biệt???

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Sạc dự phòng Samsung vừa được ra mắt với tính năng hỗ trợ sạc siêu tốc cùng dung lượng 5.100 maH được đông đảo người dùng công nghệ hưởng ứng.
sac-du-phong%20%281%29.PNG
Sạc dự phòng của Samsung có thiết kế khá nhỏ gọn, thời trang
Lần này, sạc dự phòng Samsung Fast Charge Portable Battery Pack có một vẻ ngoài trông khá đơn giản với 2 tùy chọn bộ cánh màu sắc là xanh và bạc. Tuy nhiên, để tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, Fast Charge Portable Battery Pack đã được Samsung “đính” kèm một quai đeo bằng silicon nhỏ cho phép người dùng dễ dàng treo món phụ kiện này ở bất kỳ đâu miễn là tiện cho quá trình sạc pin.

Pin sạc dự phòng Samsung hướng đến phân khúc khách hàng yêu công nghệ
sac-du-phong%20%282%29.PNG
Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi
Bộ pin sạc dự phòng Samsung Fast Charge Portable Battery Pack có dung lượng đạt mức 5.100mAh, khả năng sạc siêu tốc mà cụ thể hơn là có thể sạc pin cho Galaxy S8 hoặc S7 nhanh hơn 1,5 lần so với khi dùng bộ sạc bán kèm máy nhờ cũng ứng dụng công nghệ Samsung Fast Charge. Đương nhiên là món phụ kiện này cũng có thể rút ngắn thời gian sạc pin cho những mẫu smartphone khác của Samsung vốn hỗ trợ công nghệ này như Galaxy S6, Galaxy Note 4.
Samsung từng tung ra Samsung Fast Charge năm 2016

Với dung lượng 5.200 mAh nhưng sạc dự phòng Samsung EB-PN920 có giá lên tới 1,2 triệu đồng. Tất nhiên là "tiền nào của nấy" khi sản phẩm này sở hữu khả năng sạc nhanh tiên tiến nhằm tương thích với các thiết bị thuộc phân khúc cao cấp...
sac-du-phong%20%283%29.PNG
Năm ngoái, Samsung từng tung ra một sản phẩm tương tự, nhằm phục vụ đắc lực cho cặp đôi Galaxy S7/S7 Edge
Được biết, sạc dự phòng EB-PN920 được sản xuất tại Việt Nam. Điểm mạnh nhất trên sạc dự phòng Samsung này chính là khả năng cung cấp nguồn ra lên tới 8,5 - 9,5V/ 1,67A tương đương với củ sạc nhanh Adaptive Fast Charging trên các smartphone của hãng.
 
Back
Bên trên