Kinh nghiệm Máy Điều Hòa Có Chức Năng Đuổi Muỗi

lgvietnam2013

Thành viên mới
Vào những ngày thời tiết bắt đầu chuyển mùa không khí trời thường thay đổi thất thường là nguyên nhân để sản sinh ra muỗi. Bên cạnh đó khi bạn sử dụng máy điều hòa thì muỗi khó có thể phát hiện ra mùi thơm của cơ thể người nhằm hạn chế bạn bị muỗi chích.

may-dieu-hoa.jpg

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất tinh ra thị trường những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một số thương hiệu nắm bắt nhu cầu khá nhanh nên cho dòng sản phẩm điều hòa có chức năng đuổi muỗi bằng tần sóng siêu âm nhỏ không ảnh hưởng đến người sử dụng. Điều này cũng giúp cho các thành viên trong gia đình bạn được phòng chống một số bệnh nhất là khi dịch Zika ngày càng bùng phát ở nhiều nước trên thế giới.

Tuy nhiên bạn nên biết rằng giá cả của những chiếc điều hòa như thế này thường cao hơn so với những loại thông thường một chút. Thông thường khi bạn sử dụng nhiệt độ khoảng 23oC là phù hợp với nhà bạn, muốn sử dụng thêm chức năng xua muỗi thì bạn nên bật chế độ “Dry” trên máy. Với chức năng này thì không khí khô, ít ẩm muỗi sẽ khó xác định được mùi thơm của cơ thể bạn mà tự đông bay ra ngoài.

Một điều đặc biệt của chế độ “Dry” đó chính là tiết kiệm điện hơn so với các máy làm lạnh thông thường. Một mẹo nhỏ nhắc nhở bạn để máy có thể hoạt động tốt và không gian nhà bạn không có muỗi thì bạn cần dọn dẹp phòng sạch sẽ, không nên để chậu nước gần nhà để tránh muỗi sản sinh nhanh hơn. Bạn cũng nên chọn trồng những loại cây có mùi hương xua muỗi để tạo một không gian thoáng mát mà không lo muỗi nhé.
 
Back
Bên trên