Tin tức Yamaha Exciter 150 Đạt Danh Số Kỹ Lục Sau 2 Năm

haido92

Thành viên mới
Cơ bản thì dòng xe Excite 150 2016 và 2017 giữ nguyên thiết kế, thông số và động cơ, chỉ có dàn tem luôn được đổi mới để tạo sự khác biệt cho người sở hữu, Với 2 tông màu chủ yếu là xanh và bạc với thiết kế góc cạnh mang vóng dáng của xe phân khối lớn, tạo sự mạnh mẽ khỏe khoắn.
exciter-quan-11-14940689067583057.jpg

Thông số về xe exciter
Yamaha exciter hiện nay có 4 phiên bản là RC, GP, movistar, CAMO.
Dòng xe này có số đo ba vòng dài, rộng, cao lần lượt là 1.970x670x1.080 mm, trục cơ sở 1.290mm, độ cao của yên tính đến mặt đất là 780mm. Xe gồm động cơ 4 thì, SOHC, sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch, dung tích khoảng 149,7cc. Xe có hộp số 5 cấp giúp sản sinh công suất 15.4 mã lực, tại 8.500 vòng/phút. Thêm nữa, phân khúc côn tay cỡ nhỏ 150 phân phối.
Phiên bản RC có ba bản phối màu là đen- đỏ, đen-vàng, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến là trắng-đỏ. Bên cạnh các bản truyền thống, yamaha exciter vẫn giữ những phiên bản hầm hố như màu rằn ri của CAMO – mang đến một vẻ ngoài đầy bụi bặm.
Giá xe yamaha exciter tại đại lý:
Tên xe
Giá xe
Exciter150 2016 RC
52,5 triệu
Exciter 150 2016 GP
55.8 triệu
Exciter 150 2016 movistar
54.5 triệu
Exciter 150 CAMO
56.5 triệu
Xe yamha exciter có ưu điểm là:
- Thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ cùng sử dụng hệ thống đèn demi và đèn báo phía sau được hiển thị liên tục nên người đối diện dễ nhìn và tạo được điểm nhấn.
- Phần đầu của xe được thiết kế hơi chúc về phía trước, tạo tư thể ngồi hơi ngả về trước, rất giống tư thế thể thao, nhìn rất bắt mắt và thời trang; hơn nữa, nó còn mang đến cho ta cảm giác là xe đang lao đi về phía trước.
- Yamahe exciter sử dụng ổ khóa tích hợp chức năng mở yên vô cùng thuận tiện cho chủ nhân của chiếc xe khi sử dụng.
- Xe có tiếng nổ khá êm tai do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm không gây chú ý khi đi đường.
Mua bán xe exciter chú Gióng
Cơ sở chú Gióng buôn bán nhiều mẫu xe exciter giá rẻ cùng với nhiều mẫu xe máy khác, phù hợp với hoàn cảnh của người tiêu dùng.Bên cạnh việc mua bán xe exciter mới, thì cơ sở chúng tôi cũng cung cấp xe exciter cũ giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.Cơ sở buôn bán xe máy chú Gióng chuyên bán xe exciter giá rẻ, là một trong những cơ sở bán exicter giá rẻ tại Hồ Chí Minh được nhiều người tiêu dùng tin yêu.
Tại cơ sở chúng tôi, xe exciter cũ được kiểm duyệt và đảm bảo về chất lượng, có thể sử dụng lâu dài, giá cả lại phù hợp với túi tiền của bạn, thích hợp với những khách hàng có kinh tế không được dồi dào và phù hợp với sinh viên.
Đến với cơ sở của chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn và chọn lựa hệ thống xe yamaha exciter, hợp lý, thích hợp với điều kiện của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi bạn.
Còn chần chừ gì nữa mà không mau liên hệ với chúng tôi để được sở hữu chiếc xe mà bạn yêu thích!
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên