Kinh nghiệm Những Thương Hiệu Nồi Cơm Điện Nổi Tiếng

nhatrang102

Thành viên mới
Ngoài những yếu tố khi đi mua nồi cơm điện như giá thành, dung tích, loại nồi... thì chúng ta cần quan tâm đến các hãng sản xuất, bạn sẽ khá là khó khăn ở bước này. Dưới đây, là những thương hiệu nồi cơm điện nổi tiếng nhất bạn có thể xem xét, đánh giá và lựa chọn

Nồi cơm điện Tiger

Nồi cơm điện Tiger là một trong những thương hiệu nổi danh nhất tại thị trường Việt Nam, dù giá thành của nó khá cao so với các hãng khác. Giá của một chiếc nồi cơm điện Tiger là từ 1 đến 11 triệu đồng, phổ quát là 4-7 triệu đồng, mức giá không phải rẻ cho một chiếc nồi cơm điện. Đổi lại, bạn sẽ có một chiếc nồi cơm điện sản xuất tại Nhật Bản, kiểu dáng trang trã, chất liệu tốt và đặc biệt là nấu cơm ngon.

Một số model nức danh hiện giờ của hãng là nồi cơm điện Tiger JBA-T18W 1.8L, JKW-A18W 1.8L, TIGER JBA-A10W 1.0L và JKW- A10W 1.0L. thời kì bảo hành của nồi cơm điện Tiger là 12 tháng, tại nơi bán.

Tham khảo nồi cơm điện bán chạy tại đây, mẫu nồi cơm điện bán chạy nhất hiện nay của Tiger là Nồi cơm điện Tiger JNP-1803 1.8L – Hàng nhập khẩu.

Nồi cơm điện Sharp



Sharp là thương hiệu có nhiều mẫu mã nồi cơm điện nhất trên thị trường hiện giờ . Với giá thành phải chăng, trải đều từ khoảng 5 trăm nghìn đến 2.5 triệu đồng. cho nên mà bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn tốt, giá rẻ nếu lựa chọn thương hiệu này.

Các mẫu nồi cơm điện Sharp tại Việt Nam đa số có xuất xứ tại Thái Lan, với công nghệ và chức năng khá tốt, thời gian bảo hành là 12 tháng. Một số mẫu mã nổi tiếng của thương hiệu này là nồi cơm điện Sharp KS-COM19V, KS-181TJV, KS-ZT18V, KS-18ETV và KSH-215V.

Mẫu nồi cơm điện bán chạy nhất bây chừ của Sharp là Nồi Cơm Điện Sharp KS-191ETV 1.8L.

Nồi cơm điện Toshiba


Nồi cơm điện Toshiba cũng là một chọn lọc tốt cả về thương hiệu và chất lượng sản phẩm dành cho bạn. Đặc biệt, các mẫu nồi cơm điện tử của Toshiba đang được khá nhiều người tin dùng. Các mẫu nồi cơm điện của Toshiba được khách hàng kiểm tra là thiết kế sáng dạ , đa chế độ nấu, dễ sử dụng.

Nồi cơm điện Toshiba có thời kì bảo hành là 12 tháng, các kiểu dáng nức tiếng nhất của hãng gồm có Toshiba RC-10NMF(WT)VN, RC18NMFI – 1.8L, RC18NMFI – 1.8L và RC-10RHW 1L.

Tham khảo các mẫu nồi cơm điện bán chạy trên Tiki tại đây, mẫu nồi cơm điện bán chạy hiện thời của Toshiba là Nồi Cơm Điện Tử Toshiba RC-18NMF(WT) VN – 1.8L

Nồi cơm điện Sunhouse


Nồi cơm điện của hãng sinh sản Hàn Quốc cũng đang được khá nhiều bà nội trợ tìm mua. Với hơn 100 thiết kế giá từ 3 trăm nghìn đến hơn 2 triệu đồng, bạn kiên cố sẽ chọn được một chiếc cho gia đình mình nếu chọn thương hiệu này.

Về chất lượng, nồi cơm điện Sunhouse có thể nói là đáp ứng tốt nhu cầu nấu cơm căn bản , còn các chức năng mở rộng không được kiểm tra cao. Một số sản phẩm nồi cơm điện nổi tiếng của hãng này là Sunhouse SH8601, SH8215, SH830 và SHD8902.

top-5-noi-com-dien-ban-chay-nhat-dien-may-xanh-thang-2-20173.jpg

Nồi cơm điện Supor


Nồi cơm điện của hãng sản xuất có cội nguồn từ Pháp Supor cũng là một thương hiệu tin cậy của nhiều gia đình. Supor hiện cung cấp ra thị trường khoảng 30 kiểu dáng nồi cơm điện có giá từ 6 trăm nghìn đến hơn 2 triệu đồng, trong đó một số kiểu dáng lừng danh gồm có Supor CFXB50YB7 ,CFXB50FD11VN, 50YC9, CFXB50FD11VN, 50YC9 và SRC751.

Nồi cơm điện Supor phần nhiều là nồi đa chức năng, độ bền tốt nhưng nhìn chung chất lượng ở mức trợ thì ổn so với giá thành.

Nồi cơm điện Kangaroo


Hãng sản xuất của Úc hiện thời có gần 100 kiểu dáng nồi cơm điện, với giá từ 3 trăm nghìn đến 3.5 triệu đồng. Nhìn chung, nồi cơm điện Kangaroo nhận được một số phản hồi tiêu cực từ người sử dụng như nồi con quá mỏng, nhanh hỏng, nấu cơm chưa ngon, nhất là khi nấu nhiều. Các nhận xét này đa phần đến từ các sản nhân phẩm rẻ của hãng.

thời gian bảo hành của nồi cơm điện Kangaroo là 12 tháng, một số kiểu dáng lừng danh nhất bao gồm Kangaroo KG14B, KG565, KG18N và KG27.

Một trong những nồi cơm điện bán chạy nhất hiện thời của Kangaroo là Nồi Cơm Điện Kangaroo KG18N 1.2L

Nồi cơm điện Panasonic


Panasonic cũng là một thương hiệu nồi cơm điện được khá nhiều người chọn mua, với khoảng 50 mẫu mã giá thành từ hơn 8 trăm nghìn đến 18 triệu đồng. Có thể thấy, Panasonic không có những mẫu mã nồi cơm điện giá rẻ, thành ra mà tuồng như bạn sẽ có sản phẩm chất lượng tương hợp .

Một số thiết kế phổ thông của thương hiệu này là Panasonic PANC-SR-HB184KRA, PANC-SR-W18GSRRA, PANC-SR-ZG185SRAM, PANC-SR-ZE105WRA, PANC-SR-W18GSLRA và SR-DE183WRA. thời kì bảo hành của nồi cơm điện Panasonic cũng là 12 tháng.

Tham khảo các mẫu nồi cơm điện bán chạy tại đây, mẫu nồi cơm điện bán chạy nhất bây chừ của Panasonic là Nồi cơm điện tử Panasonic PANC-SR-ZG185SRAM 1.8L

Nồi cơm điện Cuckoo


Nồi cơm điện Cuckoo cũng là một thương hiệu mới nổi và khá thành công trong vài năm trở lại đây. Bạn có thể sẽ băn khoăn giữa nồi cơm điện Cuckoo nội địa xách tay và nồi nhập khẩu nếu chọn thương hiệu nay. Một số điểm mạnh nổi bật của nồi cơm điện Cuckoo là gia nhiệt bốn chiều, đa chế độ nấu, giữ nhiệt tốt.

Nồi cơm điện Cuckoo hiện thời có khoảng 100 thiết kế , giá thành từ gần 1 triệu đến 3.5 triệu đồng, một số thiết kế nổi tiếng nhất của hãng này gồm có nồi cơm điện Cuckoo CR-0331, CR-1062P, CR-0331, CR-0631F và CR-0632.

Nồi cơm điện Midea


Hãng của Trung Quốc đang cung cấp ra thị trường hơn 120 thiết kế nồi cơm điện với giá thành từ 3 trăm nghìn đến 3.5 triệu đồng, ngoại trừ model Midea MB-FZ5021 có giá 25 triệu đồng.
Một số mẫu mã nổi danh nhất của Midea mà bạn có thể tham khảo là nồi cơm điện Midea MB-FS5018, CM06SA, MR-GM10SA và MB-FZ4087.
thời kì bảo hành của nồi cơm điện Midea là 12 tháng. Do cạnh tranh cốt tử ở phân khúc giá rẻ, nên độ bền của nồi cơm điện Midea không được kiểm tra cao.

Nồi cơm điện Zojirushi


Mặc dù có cung cấp cả nồi cơm điện cơ, nhưng Zojirushi thành công nhất với các mẫu mã nồi cơm điện từ và nồi cơm điện tử. Phân khúc về giá của nồi cơm điện Zojirushi là trung bình đến cao, từ 8 trăm nghìn đến khoảng 18 triệu đồng.

Một số mẫu mã nổi danh của thương hiệu này là nồi cơm điện Zojirushi NP-HRQ18, ZONC-NP-HBQ18, ZONC-NS-TSQ10-XJ, ZONC-NP-HBQ10-XA và ZONC-NL-AAQ10-CA. Bạn nên phê duyệt kỹ nồi sản xuất tại Trung Quốc, Nhật Bản hay hàng Nhật nội địa khi chọn mua thương hiệu này.

Nồi cơm điện Electrolux


Electrolux là hãng sản xuất uy tín của Thụy Điển, bây giờ họ có 3 mẫu nồi cơm điện bán chạy trên thị trường gồm:

Trên đây là toàn bộ nội dung về chọn mua nồi cơm điện cho gia đình và các thương hiệu nổi tiếng nhất. Còn nhiều thương hiệu nồi cơm điện khác mà chúng tôi chưa đề cập trong bài viết này như Bluestone, Happy Cook, Goldsun, Philips, Kim Cuong, Sunhan, Hitachi, Comet, Electrolux, Daewoo, Honey’s, Sanyo, LivingCook, ARGO, Saiko, Korea King, Hanabishi, Misuko, International, Blacker, TCL, Sato, Hasuka, Tiross, Daiichi, Sanaky, Cuchen, Justin House, Smartcook, Asanzo, Taka, Hanel. Hy vọng bạn đã có thể tìm thấy những thông tin hữu dụng trong bài viết này.
 
Back
Bên trên