Nhận Xét Đánh Giá Usb Wife Asus Usb-ac68: Tung Cánh Thu Va Phát Sóng

titmit

Moderator
Thành viên BQT
47f2872b0f5f969204371bcdefd95ce4

ASUS USB-AC68 là một bộ tiếp hợp Wi-Fi USB dải kép giúp nâng cấp nhanh máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của bạn lên công nghệ 802.11ac mới nhất với tốc độ Wi-Fi lên đến 1300 Mbps (5GHz) và 600 Mbps (2.4GHz). Thiết kế ăng-ten 3x4 MIMO của sản phẩm cùng công nghệ tạo chùm tia ASUS AiRadar tối ưu khả năng bắt sóng Wi-Fi, còn các ăng-ten 3 vị trí và giá đỡ giúp bạn có thể điều chỉnh cho hiệu năng tốt nhất tùy theo việc sử dụng của mình - trên máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc khi đang di chuyển! Giao diện USB 3.0 triệt tiêu nguy cơ tắc nghẽn cho mạng Wi-Fi của bạn và đảm bảo bạn nhận được hiệu năng cao nhất.

Thông số tính năng nổi bật:
  • Nhanh chóng nâng cấp máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn lên Wi-Fi AC1900 dải kép
  • Thiết kế 3x4 MIMO mạnh mẽ với hai ăng-ten 3 vị trí lắp ngoài cùng công nghệ tạo chùm tia ASUS AiRadar cho khả năng bắt sóng Wi-Fi tuyệt vời
  • Giao diện USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần
  • Bao gồm giá đỡ để sắp xếp linh hoạt nhằm đạt hiệu năng tốt nhất
ASUS USB-AC68 được đóng gói trong một hộp đựng bắt mắt, với hình ảnh của sản phẩm, một vài thông tin đặc điểm chính của sản phẩm. Mặt sau là những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng cũng như một bảng so sánh với các sản phẩm thế hệ trước.

ASUS USB-AC68 có thiết kế cao to, bề mặt được phủ lớp sơn đen bóng cùng một vài chi tiết được xử lý trên màu đỏ làm điểm nhấn cho sản phẩm.

Như hình ảnh bên dưới, có thể thấy USB-AC68 rất mập mạp, nếu cắm trực tiếp vào cổng USB trên hệ thống nó sẽ che lấp luôn cả các cổng USB liền kề.

Thật may là USB-AC68 được trang bị một chân đế mở rộng đi kèm. Với chân đế này không chỉ giúp người dùng đơn giản trong kết nối mà còn tăng tính lưu động cho sản phẩm. Người dùng có thể di chuyển thiết bị ở bất kỳ đâu quanh hệ thống để có được chất lượng thu nhận sóng tốt nhất.
2327_asus_usb_ac68_4.jpg


ASUS USB-AC68 là một sản phẩm tiếp hợp sóng Wi-Fi AC1900 thông qua kết nối USB3.0. Với 2 anten có thể thay đổi vị trí nhằm tăng chất lượng thu phát sóng tốt nhất.

Khi cắm vào chân đế, USB-AC68 sẽ phát huy đầy đủ các sức mạnh vốn có của nó.

Là một sản phẩm băng tần kép có khả năng thu phát sóng ở cả hai băng tần 2.4G và 5G, đảm bảo cho người dùng có được sự ổn định trong kết nối, giảm thiểu độ trễ, lag mạng hoặc ping cao khi chơi các game trực tuyến cũng như chia sẽ và thưởng thức các bộ phim độ phân giải siêu cao 4K... Bên cạnh đó, USB-AC68 còn được trang bị tính năng 3x4MIMO (multi-user, multiple input and multiple output)


51973_CardmngkhngdyUSBAsusUSB-AC68WirelessAC19002.jpg
USB-AC68 kết nối đến bộ định tuyến Totolink A3002RU ở băng tần 5G
Thực tế trong sử dụng, sản phẩm cho tốc độ kết nối rất tốt, chất lượng sóng ổn định. Trong quá trình chơi game online như Counter Strike CS:GO, điểm ping của chúng tôi luôn ở con số dưới 20.

ASUS USB-AC68 là một bộ tiếp hợp Wi-Fi đa băng tần mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả với những người dùng khó tính nhất với ngoại hình hiện đại và hiệu suất vận hành ổn định của nó. Lắp đặt, cài đặt đơn giản và nhanh chóng, làm cho người dùng ngay tức thì có thể thưởng thức ngay chất lượng mạng không dây tốc độ cao từ máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay thông qua kết nối USB 3.0, mà hiện rất ít sản phẩm tiếp hợp WiFi trên thị trường sử dụng kết nối USB3.0 tốc độ cao này. Nó cũng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn từ lợi ích của chuẩn 802.11ac khi được sử dụng với một bộ định tuyến không dây hợp chuẩn. Một điều cần phải nói là một khi bạn sở hữu nó, bạn sẽ trở thành tâm điểm mọi sự chú ý với ngoại hình rất thú vị của nó.
Nguồn: techguru
 
Back
Bên trên