Tin tức Piaggio Medley Abs An Toàn Hơn Khi Đi Đường

haido92

Thành viên mới
Tương tự như Liberty ABS ra mắt cách đây không lâu, trang bị đáng chú ý đầu tiên trên Piaggio Medley ABS2016 là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Tuy nhiên, xe tay ga mới này được trang bị chống bó cứng phanh trên cả 2 bánh trước và sau càng mang lại thêm nhiều điều đặc biệt về nó.

Để tăng sức cạnh tranh trên thị trường thì chiếc Piaggio Medley đã được trang bị một số công nghệ vượt trội hơn hẳn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc và đây là dòng xe phân khối đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam và cũng được trang bị phanh đĩa tích hợp chống bó cức ABS trên cả 2 bánh. Mặc dù chiếc xe này mới về Việt Nam nhưng đây là trang bị phổ biến trên các dòng xe tay ga ở Châu Âu từ khá lâu.
Bên cạnh đó, xe tay ga cỡ lớn này còn sở hữu cốp chứa đồ phía dưới yên xe rất lớn có dung tích lên đến là 36, 2 lít; có khả năng chứa nhiều đô đạc và đây cũng là một trong những mẫu xe tay ga có cốp chứa đồ lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Thêm một điều nữa, bên trong hộc đồ phía trước còn được trang bị cổng sạc USB và có thể dùng sạc smartphone và các thiết bị cầm tay tiện dụng khác.
Một số những điểm mới trên Piaggio Medley là thiết kế của mẫu xe mới này going hết phiên bản 125 phân khối và điểm khác biệt duy nhất chính là động cơ. Cỗ máy mới là loai 150 phân khối làm mát dung dịch, có thể phun xăng điện tử cho công suất là 15 mã lực ở vòng tua máy 7750 vòng/ phút; mô – men xoắn cực đại có thể lên đến 14,4 Nm tại vòng tua 6400 vòng/ phút. Thêm nữa, động cơ này cũng sử dụng công nghệ IGet giúp giảm ma sát các chi tiết trong máy, giúp xe có thể tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đồng thời có thể giảm tiếng ổn.
Piaggio Medley sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại với phần đầu xe thon gọn, tạo điểm nhấn với một số chi tiết mạ crom sáng và đèn LED chạy ban ngày; cùng với đó là cụm đèn pha của xe được thiết kế khá lớn tuy nhiên không trang bị bóng LED như một số mẫu xe tay ga cao cấp khác đang bán trên thị trường. Phần điểm nhân của xe chính là bộ đèn LED chạy ban ngày có hình chữ V, cụm đèn pha lớn và vẫn dùng bóng halogen.
Piaggio Medley được trang bị vành xe 6 chấu kép, kích thước 16 inch và đĩa phanh trước có đường kính 260 mm, tích hợp chống bó cứng phanh ABS cùng với bánh trước kích thước 100/ 80 – 16.
Mua bán xe Piaggio Medley chú Gióng
Cơ sở mua bán xe chú Gióng chuyên bán các loại xe Piaggio Medley và cùng nhiều mẫu xe khác với chất lượng cao và bảo hành uy tín, đa dạng mẫu mã. Thêm nữa, chúng tôi còn có hệ thống xe Piaggio Medley cũ đã được tiến hành kiểm tra đầy đủ về chất lượng.
Bạn đang muốn mua Piaggio Medley tại HCM? Bạn đang muốn mua Piaggio Medley giá rẻ tại HCM hãy nhanh chân đến với cơ sở chú Gióng của chúng tôi. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với chúng tôi!
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên