Kinh nghiệm Kinh Nghiệm Mua Máy Giặt Tốt

nhatrang102

Thành viên mới
Không phải ai cũng biết cách xác định được chính xác khối lượng giặt giũ của gia đình mình. Bài viết sau chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn biết được cách tính khối lượng giặt của máy giặt giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhu cầu của gia đình

Bài viết liên quan: Sử dụng máy giặt an toàn khi nhà có trẻ nhỏ

Ước lượng nhu cầu giặt giũ của nhà.

Nhu cầu giặt giũ của gia đình rất quan trọng. Bạn cần xác định xem gia đình mình có giặt giũ thường xuyên hay không phải. Nếu thường xuyên giặt chăn, ga, gối thì khối lượng sản phẩm máy giặt cũng tăng lên. Nếu nhà có em bé thì số lượng quần áo cũng nhiều hơn.
uoc-luong-khoi-luong-giat_1_orig.jpg
Khối lượng quần áo giặt được ghi trên thông đánh giá cao sản vật là khối lượng quần áo lúc khô, khi chưa được cho vào nước.

Nếu lượng quần áo quá ít, người mua mua khối lượng máy giặt quá lớn sẽ gây hao phí nước và điện năng không cần đáng có. Trong khi, nếu nhu cầu giặt giũ thường xuyên, khối lượng quần áo lớn mà lại mua một sản phẩm máy giặt công suất yếu, quá nhỏ, máy sẽ dễ xuống cấp.
Một lưu ý khi lựa chọn khối lượng thiết bị máy giặt thích hợp cho nhà là khi quý khách cho vào máy, số lượng quần áo ở khoảng 70 - 80% khối lượng máy cần có.
Nếu chiếc máy giặt 7,5 kí thì thì khối lượng giặt 5-6 kí là hợp lý, sẽ không lo thiết bị máy giặt bị quá tải dẫn đến giặt không cần sạch sẽ.
Uớc lượng được chính xác khối lượng quần áo cần các bạn có thể cân thử một lượng quần áo nhất định thường ngày mà khách hàng vẫn thường giặt.
Máy giặt bao nhiêu kg là phù hợp?
Máy giặt bao nhiêu kg là phù hợp cho nhà mình có lẽ là nghi vấn của rất nhiều các bạn. Sau khi đã ước lượng được nhu cầu cơ bản của gia đình, khách hàng chọn cho mình thiết bị máy giặt có khối lượng nhích cao hơn từ 1 - 1,5 kg hay 2 kg nếu gia đình thường xuyên có thêm khách đến gia đình hay sắp chào đón thành viên mới.
Có thể tham khảo cách phân chia khối lượng thiết bị máy giặt sau đây:
  • gia đình có từ 2 -3 thành viên: Khối lượng thiết bị máy giặt hợp lí thường là < 7,5 kg
  • nhà có từ 4-5 thành viên: Khối lượng máy giặt 7,5 kg- 8,5kg
  • nhà có trên 6 thành viên: Khối lượng sản phẩm máy giặt cao nhất > 8kg
Thông thường, với các gia đình Việt có 4 thành viên thường sẽ chọn thiết bị máy giặt có khối lượng 7kg- 7,5kg hoặc tốt nhất là 8 kg. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cho ra các sản phẩm với nhiều phân khúc thị trường khác nhau giúp người mua rất dễ lựa chọn.
Sau khi xác định được khối lượng thiết bị máy giặt quý khách hàng có thể lựa chọn thương hiệu máy, máy thực hiện dây curoa hoặc ứng dụng công nghệ Inverter, sản phẩm máy giặt cửa trước hay cửa trên,...
Chọn khối lượng sản phẩm máy giặt thích hợp giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí không nên trường hợp mua thừa hay thiếu công suất, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn có được sự lựa chọn chuyên nghiệp xác cho gia đình.
 
Back
Bên trên