Tin tức Suzuki Let Bản Cập Nhật Giá 16 Triệu Đồng Ra Mắt

haido92

Thành viên mới
Để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải mới, hãng môtô Suzuki ở Ấn Độ đã chính thức tung xe ga Suzuki Let và xe côn Hayate EP ra thị trường nước này với cập nhật đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải BSIV. Trong đó Suzuki Let mới có giá khởi điểm chỉ 47.272 Rs (khoảng 16,45 triệu đồng), còn Hayate có giá 52,754 Rs (khoảng 18,35 triệu đồng).

hayate-125-quan-binh-tan-14892291327493913.jpg


Mẫu xe này cũng khiến cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp phải e dè. Vậy điều gì khiến cho mẫu xe này có thể cạnh tranh trực tiếp được với những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường xe tay ga khác?

Không quá nổi tiếng như yamaha hay Honda nhưng suzuki vẫn chiếm được cảm tỉnh của người Việt bởi họ luôn biết nỗ lực trong việc cải tiến các sản phẩm. Nếu như bạn chưa tìm hiểu kĩ lưỡng sản phẩm này mà vội vàng đánh giá đây là một chiếc xe không nên mua vì nó không hot trên thị trường hay không được sản xuất tại một hãng phổ biến tại Việt nam thì chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi đọc những thông tin dưới đây

1. Đánh giá xe Hayate
a. thiết kế
So với những mẫu xe cùng phân khúc giá cụ thể là vison thì xe tay ga Hayate được đánh giá cao hơn rất nhiều về ngoại hình với một kiểu dáng mãnh mẽ, cứng cáp và rất thời trang. Nổi bật lên trong thiết kế chính là màu sắc tươi sang trọng của dàn yếm màu đỏ vô cùng ấn tượng.

Đối với những người yêu thích sự phá cách hiện đại trẻ trung thì không thể không dành tình cảm với dàn áo in hình song lân rất ấn tượng. Đặc điểm này đã khiến cho những bạn nam mạnh mẽ đánh giá khá cao. Với cảm hứng thiết kế xe như một chiếc tàu cao tốc đèn pha 1 mắt được thiết kế rất mạnh mẽ. Điều này đã khiến cho chiếc xe này giữ được một vẻ rất lạnh lùng và đầy hầm hố

Tuy mặt động hồ của xe hayate không được thiết kế hiện đại như những mẫu xe đang được bán trên thị trường nhưng lại dễ dàng trong việc phân tích các thông số đặc biệt là có thể dễ dàng nhìn trong điều kiện thời tiết nắng gắt tại nước ta. Tiện ích xe cũng được đánh giá rất cao khi hốc chưa đồ được thiết kế 12 lít.

Nếu bạn đã từng bị bỏng ống xả xe thì chắc chắn điều này sẽ còn ám ảnh bạn trong một khoảng thời dan dài. Tuy nhiên điều này đã hoàn toàn không còn là nỗi lo với dòng xe này. Bởi po xe được ốp bằng nhựa, nên cho dù bạn có vận hành một quãng đường dài cũng không bị bỏng khi chạm vào ống po. Rất an toàn đặc biệt là an toàn cho những bé hiếu động. Chân trống điện cũng tích hợp với công tắc khởi động để giúp bạn có thể an toàn hơn hạn chế xảy ra sự cố nhất là với những người hay quên
b. Vận hành

Mua bán xe Yamaha Motor tại cơ sở chú Gióng

Về khả năng vận hành xe máy hayate cũng được đánh giá cao hơn so với một số đối thủ cùng phân khúc giá. Xe dễ dàng tăng tốc và không bị rung đầu khi chạy với tốc độ cao. Theo một số người đã từng sử dụng xe chia sẻ họ có thể tăng tốc từ 0k tới 50 km chỉ mất dưới 6s và đạt các tốc độ cao hơn trong khoảng 6-8 giây. Khi vận hành xe ở tốc độ càng cao thì xe lại càng đầm. Ngoài ra xe cũng được trang bị động cơ hiện đại giúp hoạt động bền bỉ hơn tiết kiệm nhiên liệu hơn. Về khả năng bền bỉ của động cơ nhiều người vui tính còn đánh giá rằng mẫu xe này rất nồi đồng cối đá khi chạy liên tiếp trong nhiều năm mà không xảy ra bất cứ một hiện tưởng hỏng vặt hay lỗi phát sinh gì quá lớn.

Xe suzuki Hayate cũng được đánh giá cao về hệ thống phanh, vớ hệ thống phanh đĩa hiện đại sẽ giúp cho người điều khiển có thể dễ dàng trong việc xử lý các tình huống xảy ra trên đường. Lốp xe cũng được thiết kế khá rộng giúp ôm và bám cua ở những khúc cua sâu dễ dàng hơn.

Hiện nay xe hayate đang được bán trên thị trường với một mức giá cũng khá rẻ , thậm chí là được đánh giá là rẻ nhất trong các sản phẩm xe tay ga hiện tại. Bạn chỉ phải bỏ ra một số tiền ~25 triệu đó với bản bình thường và bản cao cấp là ~30.5 triệu. Với mức giá này hoàn thoàn thích hợp với tất cả đối tượng khách hàng kể cả những bạn sinh viên.


Với những ưu điểm mà dòng xe này sở hữu chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định được mẫu xe này đủ sức cạnh tranh với bất kì một sản phẩm nào đang được bán trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định mua xe thì lựa chọn xe tay ga hayate cũng không phải là một sự lựa chọn tồi.
 
Back
Bên trên