Tin tức Những Tính Năng Vượt Trội Của Bếp Điện Từ Châu Âu

nguyencuong8383

Thành viên mới
Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều hãng bếp phân phối cũng như cung cấp các dòng sản phẩm bếp điện từ châu âu với rất nhiều mức giá khác nhau, với các kiểu dáng khác nhau và cao cấp cũng vậy.

Vậy để làm sao cho người tiêu dùng hiểu được những tính năng của các sản phẩm bếp này thì chúng ta phải nhấn mạnh một điều dành riêng cho dòng sản phẩm này đó là sự hiện đại và cao cấp hơn hẳn các dòng bếp nội cũng như ngoại nhập các nước khác.

bbbb-800x522.jpg

Bếp nhập khẩu đức


Dòng bếp châu âu này là sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại và sang trọng theo dây truyền sản xuất nghiêm ngặt của nhà máy . Với các chức năng:
Toàn vùng nấu, Booster siêu nhanh, cùng hồng ngoại sử dụng công nghệ EGO 2 vòng nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa nếu sử dụng nồi nhỏ chỉ cần lựa chọn vòng nhiệt nhỏ, nồi to bạn sẽ chọn vòng nhiệt lớn. Có trong tay sản phẩm Faster sẽ giúp căn bếp nhà bạn thêm phần hiện đại và sang trọng, bà nội trợ thỏa sức chế biến món ngon cho gia đình. Faster xin chia sẻ các mẫu sản phẩm bếp Châu Âu được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất hiện nay:
Bếp nhập khẩu Ý có Model FS – 740 TE, mặt kính Eurokera ( Pháp) sáng bóng, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bếp điều khiển cảm ứng ẩn với 9 mức độ, mâm từ có chức năng Booster siêu nhanh giúp nấu ăn nhanh chóng. Bếp có bộ điều nhiệt tăng độ bền cho máy và cho người sử dụng, có đầy đủ tính năng an toàn như khóa trẻ em, cảm ứng chống tràn, tự động tắt khi không có nồi. Đặc biệt bếp có cảnh báo dư nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng.

740te.jpg


Thứ hai là dòng Bếp từ nhập khẩu CHLB Đức sử dụng mặt kính Schott Ceran sản xuất bởi tập đoàn Schott Đức, có hơn 125 năm kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất mặt kính cao cấp được ứng dụng trên những sản phẩm công nghệ cao, đặc biệt là bếp đện từ, bếp từ.
Kính Schott Ceran không chỉ có bề mặt bóng và tinh tế, mặt kính còn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Chịu nhiệt đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt bếp từ này còn được bo viền nhôm sang trọng càng tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Bếp từ với mâm từ E.G.O (made in Germany) – Một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất mâm từ. Điểm đặc biệt E.G.O Made in Germany là vòng tư lớn giúp nấu được cả nồi có đáy lớn với hiệu suất tối đa, tiết kiệm thời gian đun nấu dành cho bạn.

IMG_7283-800x449.jpg


Để giúp Quý khách hàng thoả niềm đam mê mua sắm, FASTER – Thiết bị nhà bếp đồng bộ số 1 Việt Nam triển khai chương trình “Ưu đãi ngày ra mắt Bếp từ Nhập khẩu Đức” nhằm tri ân khách hàng đã và đang có kế hoạch đặt niềm tin mua sắm các thiết bị nhà bếp cao cấp cho căn bếp hiện đại. Vui lòng đăng kí thông tin và qua các đại lý chính hãng Faster hoặc Showroom để được trực tiếp xem sản phẩm và chọn mua !

Thiết Bị Nhà Bếp Đồng Bộ Số 1 Việt Nam
Công ty Cổ phần Faster Việt Nam

Website: Faster.vn
HOT LINE: 1900545595 | 1900545452
 
Back
Bên trên