Hướng dẫn Cách Tự Lắp Đặt Định Vị Xe Máy

Lanviettech

Thành viên mới
Muốn bảo vệ xe của mình nhưng bạn chưa có giải pháp hiệu quả, hãy nghĩ tới thiết bị định vị xe máy .


Chỉ cần 1 chiếc điện thoại hay máy tính là bạn có thể luôn biết tình hình của từng xe máy của mình. Chẳng hạn như xe đang ở đâu, đang dừng hay hoạt động. Cung đường đã đi như thế nào, vận tốc đang lưu thông,… Điều này vừa có thể trống trộm kết nối doanh nghiệp cho thuê, xe ôm quản lý từng xe được tốt hơn, đảm bảo hiệu quả công việc của các xe được cao hơn.

Với việc theo dõi được lộ trình xe máy mọi lúc mọi nơi của quý khách cũng coi như được bảo vệ từ xa. Tránh được tình trạng mất trộm. Bên cạnh đó nhân viên cũng không thể chạy lòng vòng sai tuyến, Hay ăn bớt thời gian làm việc của doanh nghiệp,…

Lái xe giao hàng cũng có thể dễ dàng nhận được cảnh báo. Nếu không may chạy vào đường ngược chiều, đường cấm,..Hoặc lái xe làm việc quá thời gian quy định,..

Thiết bị định vị cho xe máy cũng cho phép doanh nghiệp kiểm soát tình hình tiêu thụ nhiên liệu của xe. Từ đó đảm bảo cân đối thu chi tài chính được hiệu quả hơn. cá nhân bảo vệ được xe, quản lý được con cái người thân...!
Dinh-vi-WeTrack-2-Chong-trom-900x900.jpg

Để lắp đặt thiết bị này, chúng ta lưu ý những điểm sau:
– Với các dòng xe chúng ta sẻ lắp thiết bị định vị thật bảo mật và mỗi xe thì có 1 cách lắp khác nhau.
Có các cách lắp thiết bị định vị xe máy sau các bạn có thể tham khảo để lắp phù hợp với xe của mình:
– Lắp để theo dõi xe :Chúng ta chỉ cần lắp 2 dây nguồn của thiết bị vào 2 nguồn của bình điện của xe .
– Lắp để chống trộm :Chúng ta lắp thêm 2 dây nữa là dây chống bẻ khóa và dây tắt máy từ xa ( Nhắn tin tắt máy từ xa chống trộm bẻ khỏa xe để lấy chạy)
Tốt nhất chúng ta liên hệ với Công ty cung cấp thiết bị để có người hướng dẫn cách lắp đặt tốt nhất .
Lắp thiết bị định vị xe máy hoàn toàn đơn gian chỉ cần sữ hỗ trợ từ xa của kỹ thuật viên và chúng ta biết một chút điện xe là có thể tự lắp thiết bị định vị cho xe của mình. Hoặc cầm thiết bị tới cửa hàng xe máy để họ có thể hỗ trợ mình nếu mua thiết bị từ xa.
Nếu thấy khó khăn với việc lắp đặt, Công ty TNHH Thiết bị công nghệ và dịch vụ toàn cầu Viettech có đội ngũ kỹ thuật viên đi giao hàng và lắp đặt tận nơi cho khách hàng chỉ 15 phút sau cuộc gọi đặt hàng,giúp chúng ta bảo vệ xe máy của mình 1 cách đơn giản và tiện lợi. Với nhiều dòng sản phẩm mới, hiện đại do Viettech cung cấp, chắc chắn bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng.
1 sản phẩm của Viettech các bạn có thể tham khảo là WeTrack 2.Thiết bị định vị xe máy WeTrack 2 là sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế chắc chắn chống chày xước được kế thừa các tính năng ưu việt của các dòng định vị trước đó nên tín hiệu cực khỏe, cực nhạy. Thiết bị định vị xe máy WeTrack 2 đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khắt khe của khách hàng về tín hiệu liên tục 24/24, tín hiệu cực nhạy. Thiết bị định vị WeTrack 2 với độ chính xác cao nhờ chíp sử lý thông minh, kết hợp công nghệ GSM và GPS hoàn hảo, nó có thiết kế rất nhỏ gọn. Thiết bị định vị We Track 2 hoạt động liên tục 24/24 nhưng tiêu hao điện năng cực kỳ ít đây là một ưu điểm mà các loại thiết bị định vị khác không có. Với một dòng điện hoạt động từ 9V-90V áp dụng trên mọi loại xe.
Chi tiết xem tại:http://dinhvitoancau.net/gan-thiet-b...-xe-may-gia-re
 
Back
Bên trên