Tại Sao Hyundai Elantra Lại Được Ưa Chuộng?

HuyenNguyen2701

Thành viên mới
Nếu được hỏi niềm tự hào của Hyundai là gì thì chắc chắn không gì khác ngoài Hyundai Elantra- chiếc xe ngày một tiến bộ qua từng thế hệ sản phẩm. Đặc biệt Elantra năm 2016 là thế hệ sản phẩm độc đáo và có thể cho thấy rõ sự tiến bộ về hình dáng cũng như khả năng vận hành.
Nếu như thế hệ thứ 4 ra đời, được ghi nhận là chiếc xe tốt nhưng lại có thiết kế nhàm chán và thiếu cá tính thì bắt đầu sang thế hệ thứ 5 với thiết kế mang cảm hứng “ Điêu khắc dòng chảy”,Elantra đã mang lại một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Elantra đã lột xác và ghi nhận là chiếc xe mang lại doanh số kỉ lục cho hãng Hyundai. Mặc dù thế hệ thứ 5 được đánh giá là một chiếc xe chạy êm ái nhưng lại không đạt hiệu quả cao với việc tăng tốc chuyển hướng đột ngột, khả năng ôm cua ở hệ thống treo khá đột ngột, độ văng cao. Đến với thế hệ thứ 6 này,người tiêu dùng cảm nhận rõ sự thay đổi
2017-hyundai-elantra-16-1.jpg

Hyundai còn cho ra mắt I20 active 2017 mới nhất, bạn có thể tham khảo.
Thoạt nhìn với động cơ Nu 2.0L đạt công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/ phút cùng với momel cực đại 196Nm thì có lẽ người ta thấy Elantra không có gì mấy đặc biệt.Nhưng sự tinh chỉnh về tỉ số truyền của hộp số cùng với Drive Mode chuyển sang chế độ Sport, đã mang đến một phong cách thể thao, khỏe khoắn, rất được lòng người tiêu dùng.Hơn nữa , khả năng chuyển số tăng tóc vô cùng dứt khoắt, tối thiểu hoản toàn độ trễ.
Chỉ cần một cú đạp ga sát sàn, xe gầm nhẹ, thân xe sẽ vút đi, tạo nên một cảm giác khá phiêu khi đi với tốc độ cao. Lúc này đèn báo cân bằng nhấp nháy liên tục cho thấy hệ thống an toàn hoạt động chủ động.
Người dùng luôn cảm thấy an tâm khi xe vào cua khá tốt, người ngồi phía sau luôn cảm thấy chắc chắn.
Bạn mua Hyundai Elantra không phải để đua, chính vì thế , khả năng cách âm cao, khi ngồi trong xe không hề cảm nhận được độ rung của máy dội vào cabin
2017-Hyundai-Elantra-sedan-16%2B%25281%2529.jpg
.
Để đánh giá là hoàn hảo thì có lẽ Elantra chưa đạt với những người tiêu dùng khó tính , nhưng khách quan mà nói, Elantra là một trong những chiếc Phân khúc tốt nhất trong dòng Sedan hiện nay.
Đặc biệt xe có hệ thống 8 cảm biến, 4 cảm biến cảnh báo nguy cơ va chạm bằng hiển thị âm thanh và hình ảnh nên khá thuận tiện khi abnj chạy xe trong thành phố.

Với thiết kế mới mẻ với khung gầm hoàn toàn mới, khả năng vận hành tốt, Hyundai Elantra là chiếc xe đáng được tự hào. Bạn cần chi ra bao nhiêu tiền để có thẻ sở hữu chiếc xe tốt như thế? Câu trả lời bảng giá Hyundai2016 sẽ giải đáp cho bạn.
 
Back
Bên trên