Đánh Giá Hyundai Elntra 2017

HuyenNguyen2701

Thành viên mới
Năm 2017, đại diện sứ xở Kim Chi đã cho ra mắt phiên bản hyundai elantra 2017 với những ấn tượng đặc biệt về tính năng mới, giúp bạn có được những chọn lựa hợp lý khi tìm xe Hyundai Elantra.
Xứng đáng là một chiếc Sedan nổi bật không giống với bất kì chiếc nào khác, Elantra mang sức hấp dẫn với thiết kế cao cấp tương xứng với hiệu năng vượt trội của xe.
Đổi mới về ngoại thất
Elantra 2017 sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng HID kết hợp cùng dải LED ban ngày Daytime Running Light, không chỉ làm tăng cường độ ánh sáng mà còn tạo nên phong cách lịch lãm cho xe.
Không chỉ thế, Elantra còn là chiếc phân khúc được trang bị đèn sương mù Project ban ngày, tăng hiệu quả chiếu sáng phù hợp với từng điều kiện thời tiết khác nhau.
Với thiết kế lưới tản nhiệt mạ crom hình lục giác, Elantra đã tạo nên cá tính có một không hai trong hệ thống phân khúc.
Elantra được trang bị cửa sổ trời đi kèm mang đến cho xe một không gian rộng mở, hòa vào thiên nhiên.
Đặc biệt,trải nghiệm cùng Hyundai Elantra, bạn có thể tận hưởng không gian thiên nhiên vô cùng rộng mở với cửa sổ trời.
Nội thất sang trọng
Hyundai Elantra chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian nội thất hoàn hảo với những vật liệu cao cấp,
tạo nên cảm giác sử dụng thỏa mái, sang trọng trên một tầm đẳng cấp mới.
Màn hình hiển thị thông tin đa chức năng
Màn hình Cluster LCD 4,2 inch sẽ giúp bạn theo dõi các thông số vận hành, tình trạng cũng như cài đặt các chức năng của xe
Nút điều khiển tích hợp trên vô lăng
Hãy truy cập giá xe hyundai elantra để mua với ưu đãi lớn nhất.
Các nút điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng, bạn có thể điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát, nhận hoặc từ chối cuộc gọi mà vẫn có thể tập trung lái chiếc xe một cách an toàn nhất.
Điều hòa tự động 2 vùng độc lập
Elantra có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, làm mát nhanh chóng và cung cấp 2 không gian lạnh riêng biệt phù hợp cho từng người trên xe
Với những trang bị an toàn tiên tiến và thông minh hàng đầu, Hyundai Elantra 2017 đã tạo nên nên một tiêu chuẩn mới về tính năng an toàn trong phân khúc
Hệ thống an toàn 6 túi khí Elantra 2017 được trang bị 6 túi khí, giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người lái và hành khách trong xe trong trường hợp có xảy ra va chạm.

Cùng với các dòng xe như i20 Active 2017, Santafe, Tucson... Elantra 2017 sẽ làm nên thương hiệu mới cho Hyundai Thành Công.
 
Back
Bên trên