À La Carte Đà Nẵng Beach - Điểm Nghỉ Ngơi Hoàn Hảo Cho Du Khách

huuhus

Thành viên mới
Khách sạn À La Carte Đà Nẵng nằm tại số 200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, ngay bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp nổi tiếng, được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, là điểm dừng chân hoàn hảo cho quý du khách tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

A La Carte là khach san ven bien My Khe Da Nang, cách sân bay chừng 6km và nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km, rất gần với các điểm vui chơi giải trí nơi đây. Nhờ có vị trí thuận tiện nên du khách khi dừng chân tại đây dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. Đặc biệt đây là khách sạn đầu tiên tại Đà Nẵng cũng như ở Việt Nam có hồ bơi vô cực trên tầng tượng với tầm nhìn ngoạn mục ra bãi biển và thành phố.
a%2Bla%2Bcarte%2Bda%2Bnang.jpg


Khách sạn mang đến 202 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, hiện đại – sang trọng – tinh tế, đặc biệt các phòng đều có view biển rất đẹp, ban công thoáng mát, wifi miễn phí, trang bị đầy đủ bàn làm việc, két an toàn, ti vi kết nối vệ tinh, điều hòa, tủ lạnh và đồ dùng cá nhân như máy sấy tóc, dép đi trong nhà.

Đặc biệt tại khach san Da Nang 4 sao gia re này khi du khách ăn uống sẽ gọi theo món lẫn tự chọn ở trong nhà hàng hay tại khuôn viên, phòng nghỉ đều được. Đội ngũ đầu bếp có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nguồn thực phẩm tươi ngon, sạch, an toàn thực phẩm là những điều À La Carte mang đến cho bạn.
khach-san-a-la-carte-da-nang-0.jpg


Tại khách sạn 4 sao này còn nhiều tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo hơn những gì chúng tôi mô tả, bạn hãy đến và tự mình cảm nhận nhé! Chúc bạn có kỳ nghỉ thật vui tại Đà Nẵng cùng khách sạn À La Carte đẳng cấp, sang trọng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0904 669 196 để được tư vấn và giải đáp!
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên