Những Cách Khử Mùi Hôi Cho Giày Da Bò Nhập Khẩu Hiệu Quả

thanhtrung97

Thành viên mới
Có nhiều người mang giày da bò nhập khẩu chân sẽ tiết nhiều mồ hôi tạo mùi khó chịu. Chúng góp phần loại bỏ những độc tố cho cơ thể. Nhưng cũng chính vì thế mà sẽ khiến vi khuẩn dễ xâm nhập vào chính đôi giày da cao cấp bạn hay đi hàng ngày. Là nguyên nhân chính gây ra những mùi hôi khó chịu.
Tuy nhiên cái gì cũng có cách giải quyết của nó. Hôm nay đồ da Aury sẽ cùng chia sẻ về “cách khử mùi hôi giày hiệu quả”.
MUỐI ĂN GIÚP KHỬ MÙI HÔI GIÀY HIỆU QUẢ
Muối ăn có rất nhiều công dụng và điều tuyệt vời của chúng là có thể giúp loại bỏ những mùi khó chịu phát ra từ giày da. Đây là nguyên liệu rất dễ kiếm hầu hết thì có thể thấy ở nhà bếp của mọi gia đình.
Phương pháp để loại bỏ những mùi hôi giày là bạn hãy cho muối vào một bọc vải nhỏ rồi để chúng qua đêm hoặc sau khoảng 10 tiếng đồng hồ sau đó lấy ra sẽ loại bỏ được mùi hôi phát ra từ giày.
loi-ich-cua-cac-loai-muoi-khac-nhau-.jpg
SỬ DỤNG TRÀ XANH
Bạn có thể tận dụng bã trà xanh, đây là cách khử mùi hôi cho giày hiệu quả. thứ mà bạn sẽ bỏ đi sau mỗi lần sử dụng. Hoặc là túi trà đã dùng cũng giúp loại bỏ mùi hôi của giày.
Đặt bã trà vào trong giày nó sẽ hút và loại bỏ dần những mùi hôi của giày. Và cũng cải thiện sức khỏe hơn cho đôi chân của bạn.
KHỬ MÙI TỪ GIÀY BẰNG GIẤM TÁO
Mùi hôi sẽ được loại bỏ dễ dàng bằng cách sử dụng dấm táo. Bạn chỉ cần một miếng vải hoặc một miếng gạc nhỏ được thấm dung dịch giấm táo. Rồi lau phần bên trong của giày.
Để giày ở nơi khô thoáng rồi đợi chúng tự khô là những mùi hôi hám, khó chịu toát ra từ giày đã được lại bỏ rồi.
6-cach-su-dung-giam-tao-de-lam-dep.jpg
BỘT BAKING SODA ĐÁNH BAY MÙI HÔI TỪ GIÀY
Bột baking soda thì theo mình có thể gọi với cái tên “bột thần thánh” cũng được. Vì nó có rất nhiều công dụng, từ làm trắng răng, loại bỏ vết bẩn hay ngay cả việc khử mùi hôi.
Cách để loại bỏ mùi hôi của giày bằng bột baking soda. Chỉ cần bạn rắc thứ “bột thần thánh” này vào bên trong giày. Để qua đêm, rồi đến khi sử dụng thì dốc cho bộ ra hết, là giày đã loại bỏ mùi khó chịu rồi. Xem thêm chi tiết tại đây.
 
Bột baking soda thì theo mình có thể gọi với cái tên “bột thần thánh” cũng được. Vì nó có rất nhiều công dụng, từ làm trắng răng
 
Back
Bên trên