Mẹo hay Mua Tủ Lạnh Tiết Kiệm Điện Vào Cuối Năm

lgvietnam2013

Thành viên mới
Thị trường đồ điện gia dụng cuối năm trở nên sôi nổi. Với những thiết bị như tivi, lò vi sóng, tủ lạnh sức mua nhân dịp này cũng tăng cao hơn. Trong đó người tiêu dùng mua tu lanh cũng sôi động không kém so với mua điện thoại, tivi hay các thiết bị điện tử khác.

1*l7nJdNFrzJ85OGNuP1goIA.jpeg

Theo thống kê của những nhà bán lẻ về đồ điện gia dụng nổi tiếng tại VIệt Nam, nhìn chung ở thị trường tủ lạnh có mức giá ổn định hơn so với các thị trường khác. Bên cạnh đó các dòng tủ lạnh tiết kiệm điện có gắn nhãn inverter lại nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Với công nghệ này, tủ lạnh sẽ được tự động điều chỉnh nhiệt độ theo mức người dùng đã set trước đó và giữ ổn định. Đồng thời với có chế động cơ biến tần giúp cho tủ lạnh tiết kiệm điện hơn từ 20–60% tùy vào mục đích sử dụng.

Không những vậy, với động cơ này, tủ lạnh hoạt động êm ái và mượt mà hơn. Nếu như trước đây, tủ lạnh inverter có giá khá mắc thì ngày nay, mức giá này đã được giảm xuống phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hơn là do công nghệ này bị cạnh tranh bởi nhiều nhà sản xuất. Với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, LG, Samsung, Toshiba, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn thương hiệu yêu thích của mình đồng thời có nhiều mức giá ở nhiều phân khúc khách hàng hơn. Ngoài xu hướng mua tu lanh inverter ra, dòng tủ đông kết hợp tủ làm mát cũng được nhiều người ưu ái lựa chọn. Giá thành rẻ hơn, dung tích lớn hơn, tủ đông vẫn được nhiều nhà tin dùng.

Với mức kinh phí ban đầu bỏ ra, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc tủ lạnh tốt nhất sử dụng lâu dài cho gia đình mình đồng thời có thiết bị dùng để lưu trữ thức ăn trong ngày khi ngày nay với mức sống nhộn nhịp và hối hả, người dùng thường có xu hướng đi siêu thị 1 lần trong tuần và lưu trữ thức ăn trong tủ lạnh để dùng dần.
 
Back
Bên trên