Đánh Giá Loa Bluetooth Creative Muvo 10: Chất Lượng Tốt, Âm Thanh Nổi Bật, Nhiều Chuẩn Kết Nối

abc

Thành viên Nghiệp dư
Loa di động Creative Muvo 10 thuộc nhóm Muvo tích hợp nhiều công nghệ truyền tải tiện dụng, cùng với chất âm cân bằng giúp bạn có thể tận hưởng những bản nhạc yêu thích mọi lúc, mọi nơi.

Hướng về đối tượng người dùng là các bạn trẻ năng động yêu âm nhạc, nên Creative Muvo 10 có thiết kế nhìn rất phong cách, hiện đại và nhiều màu sắc bắt mắt để lựa chọn. Nhằm áp ứng nhu cầu di chuyển của giới trẻ, Muvo 10 tích hợp đến 3 phương thức truyền tải là Bluetooth, cổng Aux in 3.5 và công nghệ NFC (Near-Field Communication) đang hiện nay.

Dòng sản phẩm mang thương hiệu Creative vốn đã quá quen thuộc với dùng Việt Nam do chất lượng tốt và âm thanh nổi bật. Không nằm ngoài phạm vi đó, Creative Muvo 10 được trang bị một củ loa toàn dải (full range) kích thước 3". Loa toàn dải khác với loa thường ở chỗ nó có thể "cân" cả ba dải âm cao, trung và trầm mà không cần phải tích hợp thêm các bộ phân tần nặng nề, làm mất đi tính linh hoạt của sản phẩm. Thêm một điểm đáng chý ý nữa là loa được tích hợp cổng dual-flared bass giúp mang lại tiếng bass uy lực và mạnh cho người nghe.

Thiết kế
Creative Muvo 10 được thiết kế theo hình tam giác với các góc cạnh được bo tròn giúp nó trở nên mềm mại và cá tính hơn. Loa có kích thước 105.0 x 320.0 x 113.0 mm, nhỏ hơn so với Muvo 20 và lớn hơn chiếc mini anh em. Toàn bộ khung ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, dầy và chắc chắn. Sản phẩm có trọng lượng vào khoảng 925g. Với trọng lượng này rất phù hợp để mang theo bên mình trong các buổi party hay luyện tập thể thao. Muvo 10 có thể đặt nằm ngang hay dựng đứng đều được, loa còn được Creative hào phóng "tặng" thêm tay cầm cá tính.

YcLG3OD.jpg


HJU9U6W.jpg


5IEz5Rk.jpg


rwB4JGo.jpg


Mặt trước loa là màn lưới hình tam giác liên kết nhau theo cấu trúc tổ ong, phía sau có thêm màn nhung bảo vệ củ loa nằm trong. Nổi bật ở trung tâm là 3 nút điều khiển, gồm 2 nút chỉnh âm lượng, 1 nút dùng để kết nối Bluetooth, và một đèn báo kết nối.

GNkpkgZ.jpg


K3245OC.jpg


Mặt sau loa là nơi chứa nút mở nguồn, cổng AUX IN hỗ trợ jack 3.5mm và cổng sạc. Khoảng trống kế bên chính là cổng dual-flared bass, cổng này có tác dụng tăng cường tiếng bass lớn và mạnh, khi đặt trên bàn bạn có thể cảm nhận rõ tiếng rung động của bass.

Zu7ai89.jpg


c8Mgcwy.jpg


Mặt dưới đồng thời là mặt đế của Muvo 10, nó liệt kê một số tiêu chuẩn công nghệ mà sản phẩm đạt được, cùng với thông tin điện áp và qui định an toàn khác.

oC1uGak.jpg


aLLVnXp.jpg


Các giao tiếp truyền tải và khả năng kết nốiMột trong những điểm nổi bật của nhóm sản phẩm Muvo so với các nhóm khác chính là giao tiếp truyền tải của nó khá phong phú, ngoài Bluetooth thông dụng các sản phẩm trong nhóm này có thêm NFC một trong những công nghệ đang trở nên phổ biến hiện nay. Cũng vậy, Muvo 10 còn có thêm cổng AUX IN ngoài NFC và Bluetooth.

B2Aqmkp.jpg


eonpBl7.jpg


Để kết nối bằng Bluetooth, bạn ấn giữ nút có biểu tượng Bluetooth của loa khoảng 3 giây, đèn sẽ nhấp nháy báo hiệu, sau đó bạn mở bluetooth trên điện thoại và pair với nhau. Qua thử nghiệm khả năng kết nối Muvo 10 với iPhone 5, ngoại trừ lúc dò tìm và pair thiết bị lúc khởi đầu hơi lâu một chút (đây là điều bình thường). Sau khi thiết bị đã nằm trong danh sách My Device rồi, thì lần sau pair lại rất nhanh, gần như tức thì.

xbcLGF0.jpg


bMgpmTI.jpg


Thử nghiệm kết nối qua NFC trên 2 điện thoại SAMSUNG và Sony mình nhận thấy cả 2 đều có tốc độ kết nối tương đương nhau, rất nhanh, tuy nhiên các bạn lưu ý nhớ bỏ ốp lưng ra.

YfNbHki.jpg


Cổng AUX IN cũng vậy, chỉ cần cắm dây vô là được. Nghe bằng AUX IN lợi nhất là đỡ tốn pin do mở Bluetooth.

p0dFNgG.jpg


Đánh giá sản phẩm

Để đánh giá chất âm, mình kết nối iPhone 5 với loa thông qua Bluetooth. Những bản nhạc mình nghe đều là gu cá nhân, thuộc những dòng nhạc khác nhau như nhạc Vàng, Jazz, Rock ‘n’ Roll và một số bài RnB. Qua đánh giá, mình nhận thấy Creative Muvo 10 có chất âm rất tốt trong tầm giá. Trong bất kỳ thể loại nhạc nào, nó cũng đều thể hiện âm thanh rất rõ ràng và tách bạch, từ dãy trầm cho đến dãy cao. Ở những bản nhạc vàng, loa tái hiện rất tốt những giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng. Giọng ca sĩ từ những đoạn trầm lắng đọng, cho đến những lúc cao trào đều được Creative Muvo 10 thể hiện rất rõ nét, khiến người nghe như rơi vào khoảng lặng trong tâm thức. Ở những bản Jazz, cụ thể ở đây là bài So Nice, mở đầu đoạn dạo mình có thể nghe rõ tiếng piano, guitar, trống và xúc xắc kết hợp với nhau tạo nên một âm điệu rất nhẹ nhàng nhưng tách bạch. Đến lúc giọng ca cất lên, loa thể hiện những nốt trầm rất tốt, các âm luyến láy hay nhấn nhá đều được tái hiện rất rõ ràng.

Chuyển qua những bản nhạc sôi động hơn, mình nghe toàn bộ Album: Fan Of A Fan: The Album của Chris Brown; Tyga. Trong số đó mình thích nhất bài Ayo. Thật sự khi loa phát lên đoạn mở đầu, mình cảm thấy rất phấn khích. Do được tích hợp công nghệ BasXPort để tăng cường tiếng Bass, nên phía sau loa có thêm một lỗ gọi là dual-flared bass port, nhờ lỗ này nên tiếng bass khi nghe có cảm giác được "thoát hơi" không bị gò bó. Ở những đoạn hay bài có tiết tấu nhanh, loa đều bắt kịp.

Qua vài ngày sử dụng loa, mình nhận thấy Creative Muvo 10 có dải âm tương đối cân bằng nhưng hơi thiên nhẹ về treble một chút. Riêng về bass, theo cá nhân mình bass đánh mạnh và lớn nhưng thiếu đi một chút độ ấm ở các bản nhạc vàng hay jazz.

Thử microphone, trong lúc nghe nhạc mình có nhiều cuộc gọi đến nên sẵn thử luôn, và cũng hơi bất ngờ vì giọng nói bên đầu dây rất trong và ít bị tạp âm.

Âm lượng, pin

Mình thử điều chỉnh âm lượng lên hết mức thì nhận thấy ở những tông cao sẽ có hiện tượng bể tiếng và chói tai, âm mid trở xuống thể hiện vẫn ổn. Về cá nhân, mình nghĩ nguyên do là loa thiên về treble, nên nếu vặn hết mức sẽ bị bể liền. Tốt nhất bạn chỉ nên mở ở mức 80% trở lại là nghe ổn.

Về pin, theo thông số do nhà sản xuất đưa ra khi nạp đầy, loa có thể nghe đến 8 tiếng, dư sức cho một chuyến dã ngoại hay luyện tập thể thao. Nếu nghe bằng jack sẽ lâu hơn. Phụ kiện đi kèm chỉ có duy nhất sợi cáp sạc USB, bạn có thể dùng chung với sạc điện thoại hoặc qua máy tính.
Một số hình ảnh khác
FsKDeUM.jpg


umd8rMg.jpg


yvnoXVp.jpg


Luc5svs.jpg


--Tổng Kết--

Thực sự mà nói, với mức giá chưa đến 1,8 triệu đồng nhưng chất âm của Muvo 10 theo cá nhân mình là rất tốt, nó có thể đáp ứng tất cả các thể loại nhạc khác nhau. Về tiếng bass, nếu có thêm chút xíu độ "ấm" nữa thì rất hoàn hảo, nhưng đối với một chiếc loa di động có mức giá phổ thông thì như thế đã quá tốt rồi. Mình đã thử qua các thể loại nhạc thuộc gu yêu thích, và rất hài lòng.

Trọng lượng của loa chưa đến 1kg, nên rất tiện để mang đi nhất là các bạn trẻ tập luyện thể thao hay tập nhảy ở nơi công cộng như công viên, bãi đất trống.

Loa có thêm microphone, nên cực kỳ hữu dụng nhất là dùng để họp nhóm từ xa.

Một điểm dở rất đáng không có của Muvo 10, theo mình là không có cục sạc đi kèm
Nguồn: Vozforums.com
 
chi phí và chất lượng của mái che di động thường không có chi phí chính xác cho từng loại sản phẩm, dó mẫu mã mà mẫu mã rất đa dạng và đa dạng. Tuy nhiên, lúc đến và lựa chọn mái hiên xếp di động Đông Phương, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tốt nhất và giữ mức giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.

xem thêm: mai che nang mua

mái che xếp di động Đông Phương

Chất lượng mái hiên xếp di động Đông Phương

mai-hien-di-dong-chu-a-co-banh-xe-gia-re-3.jpg
mai-hien-di-dong-chu-a-co-banh-xe-gia-re-1.jpg


mái hiên di động giá rẻ phải phải song song với chất lượng tốt nhất, đây cũng là điều mà công ty mái hiên xếp Tiến Phát hướng đến và đang thực hiện rất tốt điều đó. Với sản phẩm mái hiên xếp của Tiến Phát tại các tỉnh Bến Tre và những vùng lân cận, trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm luôn được kiểm tra chu đáo về những nguyên liệu đầu vào. tới giai đoạn cung ứng, dùng thực tế luôn nghiêm ngặt, chặt chẽ.

Chất lượng mái che xếp di động Đông Phương

Quy trình cung cấp hiện đại, khép kín bằng kỹ thuật sản xuất mới nhất được nhập khẩu từ Đài Loan và Úc để đảm bảo các sản phẩm đưa ra thị trường cần thật sự tiện ích, thỏa mãn nhu cầu của mỗi khách hàng. đảm bảo các sản phẩm khi tung ra thị trường không tồn tại hàng lỗi và hàng giả. Với chúng tôi chất lượng sản phẩm luôn là quan điểm hàng đầu được công ty chú trọng, đề ra và quán triệt cho toàn thể cán bộ công thợ doanh nghiệp nỗ lực và hướng đến.

có thể bạn quan tâm: lam mai hien che nang

Chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm hiểu và đánh giá thị hiếu của người mua về thị trường mái hiên xếp và thiết kế các sản phẩm mái che xếp đẹp nhất, phù hợp với bắt mắt hiên đại và đi đầu trong hầu hết xu thế mang tính thẩm mỹ của mái hiên xếp trên thị trường mái xếp trong và ngoài nước. Nắm bắt tâm lý người mua để cải tiến khoa học vì mà những sản phẩm: Mái Xếp, mái hiên Di Động, mái hiên Di Dộng, Mái Xếp Di Động của doanh nghiệp chúng tôi luôn đa dạng về chủng loại, đa dạng về mầu sắc và dạng kiểu dáng luôn đáp ứng các quan điểm về mang tính thẩm mỹ cho nhu cầu dùng của các khách hàng.



kiểu dáng và giá tiền mái hiên di động Đông Phương

Giá những sản phẩm mái hiên của đơn vị chúng tôi luôn siêu rẻ chỉ từ 318.000đ/1m2, tùy vào từng sản phẩm,với kích cỡ khác nhau, phương pháp loại mẫu mã khác nhau, tốt, mặt bằng thi công, khu vực lắp đặt khác nhau…thì có giá thành khác nhau.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hay hỗ trợ về các dịch vụ mái che xếp, mái hiên xếp hay những loại mái xếp hãy contact ngay với chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất cũng với những khuyến mãi từ mái hiên xếp Đông Phương.

xem nhiều hơn: mai che hien nha
 
Back
Bên trên