Android Không Thể Theo Kịp Apple Về Kiểm Tra Bảo Hành

kedaotau5bmt

Thành viên mới
Bên cạnh việc mang trên mình siêu phẩm được tối ưu hóa về cả phần cứng lẫn ứng dụng, khách iphone còn được hưởng dịch vụ sau bán hàng tốt hơn.

Zach Epstein – cây viết công nghệ của BGR đã chia sẻ ý kiến cá nhân về chất lượng dịch vụ của năm nền di động hàng đầu: Các nhà làm Android và apple.
Trong một lần bất cẩn khi ra khỏi xe ôtô, Zach đã đánh rơi phiên bản iphone 6S mới mua một ngày trước đó. Cú rơi khiến màn hiện thị bị nứt vỡ nghiêm trọng. Là người am hiểu về công nghệ, Zach biết nếu điện thoại “kém may mắn” kia chạy phần mềm Android, anh sẽ mất hai số tiền kha khá để chi trả cho tai nạn rất tiếc này.
Xem thêm: Dịch vụ thay pin điện thoại iphone 6 chính hãng giá rẻ.
photo-0-1486442883750_800x418.jpg

ảnh của ba địa chỉ bảo dưỡng.
Ngoài ra, nếu không muốn siêu phẩm móc bị can thiệp bởi bên thứ một, quý khách đành chấp nhận việc gửi máy đến thị trường ủy quyền của nhà làm hoặc chờ đợi ít nhất trong thời gian 1 tuần.
Zach mang chiếc iphone tới cửa hàng apple gần nhất. Sau vài phút đăng ký tại Genius Bar, một nhân viên tiến lại gần và đề nghị được hỗ trợ đỡ với thái độ hết sức thân thiện.
bình thướng, hai chương trình bảo dưỡng cá biệt AppleCare + của apple sẽ tạo phép khách hàng sửa chữa hoặc thay thế màn hình tối đa 2 lần với mức giá 29 USD/lần. bên cạnh đó, do quá bận bịu cùng công việc vì vậy Zach đã quên không đăng ký gói bảo dưỡng này khi đặt mua trực tuyến. vì vậy số tiền anh chàng phải chi trả rất có thể sẽ lên tới 130 USD để nhận được màn hình thay thế.
ngạc nhiên thay, sau khi xem xét tình trạng chiếc điện thoại, người nhân viên chỉ lẳng lặng biến mất vào mặt sau thị trường hoặc thấy ít lâu với hai máy hoàn toàn mới trên tay.
Các nhân viên hoàn toàn không biết Zach là ai, sản xuất công việc gì và cũng không có bất cứ ưu đãi hoặc đặc quyền nào xảy ra trong trường hợp này. Bất kỳ quý khách hàng nào của công ty cũng toàn bộ nhận được sự phục vụ như vậy. Đây chính là điểm cộng trong dịch vụ chăm chút người tiêu dùng mà người tiêu dùng chỉ có khả năng tìm xuất hiện tại apple.
Bằng chứng là trên diễn đàn Reddit, các chủ đề phàn nàn về dịch vụ của apple hầu như chẳng bao giờ xuất hiện. Ngược lại, có hàng trăm bài viết của người tiêu dùng kể về những trải nghiệm thể hiện sự bằng lòng trong hoạt động chăm sóc quý khách của công ty.
Bất cứ ai từng có “cơ hội” sử dụng dịch vụ của iphone toàn bộ không muốn chuyển đổi sang nhà sản xuất khác. Đây chính là lý do khiến các nhà làm Android vĩnh viễn Không bao giờ theo kịp apple từ bấy lâu nay.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên