Những Siêu Xe Tuyệt Đẹp Tại California, Nhìn Là Mê Ly

chutchit

Thành viên Nghiệp dư
Alex Penfold, tay săn siêu xe hàng đầu thế giới của TOP Gear mới đây đã tiếp tục tung ra bộ ảnh hàng loạt siêu xe đang cư ngụ tại California, Mỹ. Đây chính là sản phẩm công sức sau bao ngày ăn chực nằm chờ của tay săn ảnh siêu xe cừ khôi này...trước đó, tay săn ảnh này đã mất hàng tháng trời lượn lờ khắc các ngõ ngách của Luân Đôn để truy tìm các siêu xe cho TOP Gear.
Siêu xe McLaren P1 GTR - Siêu xe đỉnh cao nhất của McLaren cũng xuất hiện tại Cali

Nhiếp ảnh gia siêu xe Alex Penfold đi khắp thế giới để truy tìm siêu xe, California chính là địa điểm mà tay săn ảnh này đã đi qua. Và thật tuyệt vời, Alex đã săn được chục, hàng trăm siêu xe tại miền đất này, các siêu xe hàng đầu thế giới như Bugatti Veyron, Mclaren P1 GTR, LaFerrari,Koenigsegg One:1 , Porsche 959, Ferrari F50...cũng lọt vào ống kính của Alex.
Siêu xe cổ Lamborghini Miura hàng hiếm, có thiết kế tuyệt đẹp
Không chỉ những chiếc xe hiện đại, những siêu xe chinh phục tốc độ cũng như chinh phục mọi kỷ lục về giá...mà tại California, Mỹ còn có rất nhiều siêu xe cổ, quý hiếm cũng như trên thế giới tồn tại rất ít hoặc không có. Nên những bộ ảnh, bức ảnh của Alex Penfold thực sự rất quý cho giới mê xe trên khắp hành tinh.

Hiện tại không rỏ Alex Penfold đang ở thành phố nào, để săn siêu xe, chúng ta có thể chờ đợi thêm vài tháng nữa để có xem tiếp những bộ ảnh tiếp theo của Alex, còn bây giờ hãy cùng Terocket ngắm hàng loạt siêu xe đang xuất hiện tại California, Mỹ.

Ngắm dàn siêu xe tuyệt đẹp tại California, Mỹ
Tác giả Jane Nguyen
Bản quyền Terocket
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên