Tin tức Muốn Nội Thất Đẹp Thì Chọn Đèn Trang Trí Như Thế Nào

lacphat

Thành viên Tích cực
Ánh sáng là một phần không thể thiếu cho ngôi nhà tạo không gian ấm cúng, sang trọng và cá tính tùy theo từng tính cách của gia chủ. Vì thếcách chọn đèn trang trí ngôi nhà luôn được các nhà kiến trúc quan tâm.

>>> Làm sao chọn đèn trang trí phù hợp với nội thất trong nhà
Vì đèn trang trí dùng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và tính cách của gia chủ nên tùy vào độ cao của trần, thiết kế của nhà và loại không gian sống mà nên chọn loại đèn trang trí cho phù hợp.
Phòng khách: đèn chùm, đèn thả pha lê, đèn led dây philips, đèn lắp trần là sự lựa chọn phổ biến hiện nay. Các loại đèn này tạo sự sang trọng, ấm cúng và hiện đại cho việc tiếp khách, tụ họp hay thư giãn tại nhà.

den-treo-philips-1a.jpg
Phòng ngủ là nơi không cần nhiều ánh sáng. Do đó, những loại đèn cho ánh sáng dịu, mang tính thư giãn nên được ưu tiên như đèn để đầu giường hay đèn treo tường.
Phòng ăn cũng là một nơi mà gia đình tụ họp. Khác với phòng khách hay phòng ngủ thì đèn phòng ăn thì nên lựa chọn đèn cho độ sáng tối đa giúp cho việc nấu nướng dễ dàng nhưng không làm tăng nhiệt độ phòng ăn giúp cho việc chế biến món ăn dễ dàng hơn và việc thưởng thức món ăn tại nhà thêm ngon miệng.

>>> Muốn mua đèn trang trí thì hãy đến với Lạc Phát
Hiện nay, các sản phẩm đèn trang trí, đèn led các loại có thể dễ dàng tìm thấy ở công ty Lạc Phát - công ty chuyên về thiết bị chiếu sáng cho gia đình và cho công nghiệp. Đến với công ty, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn đúng loại đèn đáp ứng được nhu cầu và đảm bảo chất lượng.

Nguồn: http://lacphat.vn/2017/02/06/bi-kip-chon-den-treo-phu-hop-voi-noi.html
 
Back
Bên trên