Kinh nghiệm Bán Lò Nướng Bánh Sanaky Vh-909s

thanhnana

Thành viên mới
Với chiếc lò nướng bánh Sanaky VH 909S được thiết kế với dung tích 90 lít, thích hợp dùng trong cửa hàng bánh, nhà hàng, các gia đình có nhu cầu nướng lớn.



Với chiếc lò nướng hiện đại này thì có vỏ ngoài bằng tôn sơn tĩnh điện màu đen, bền màu với thời gian. Vỏ lò có màu đen sạch sẽ, dễ lau chùi vệ sinh, phù hợp với không gian phòng bếp hầu hết các gia đình.

Lò nướng đa năng sanaky VH-909S được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ bên ngoài bằng tôn sơn tĩnh điện siêu bền, chống ăn mòn và rỉ sét. Trong khoang lò được phủ lớp chống dính cao cấp, dễ vệ sinh. Để giúp bạn dễ dàng theo dõi được thực phẩm trong quá trình nấu nướng mà không cần lấy ra, nên phần nắp lò được làm bằng kính trong suốt hai lớp dễ quan sát và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Để không gian sống hiện đại ngày nay thêm tiện nghi thì việc sở hữu cho mình chiếc lò nướng đa năng để nấu ăn ngon hay việc sắm những chiếc tủ cấp đông, tủ mát sanaky để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất và an toàn là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp nhà bạn hay trong cửa hàng, siêu thị nhé.

Khi nướng thực phẩm bằng lò thì tất cả sẽ được làm chín nhanh chóng nhờ công nghệ nướng bằng thanh phát nhiệt, có quạt đối lưu đảo nhiệt, giúp cho thực phẩm chín đều và vàng rượm các mặt. Tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ, giảm được nhiều chi phí sinh hoạt trong gia đình. Đặc biệt với chức năng hẹn giờ thông minh đến 60 phút, bạn chỉ cần điều chỉnh thời gian nướng phù hợp với thực phẩm, máy sẽ tự động hoạt động và tự động ngắt khi đã hoàn thành thời gian quy định, đảm bảo món ăn sẽ được làm chín kịp thời và không bị cháy khét.


Lò nướng Sanaky VH-909S có thiết kế 4 thanh nhiệt, 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới khiến nhiệt độ trong lò cao hơn. Nướng ổn định và đều hơn so với những lò vi sóng có nướng truyền thống chỉ có 2 thanh nhiệt bên trên. Tích hợp chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng cả 2 mặt, kẹp và thanh nướng nguyên con, vỉ nướng miếng, khay nướng... tiện lợi để làm những món từ đơn giản đến phức tạp.

Những tính năng ưu việt khi sử dụng lò nướng Sanaky VH-909S

– Không còn bị khói, nóng như các lò nướng than.
– Tiết kiệm được không gian bếp chật chội.
– Có thể sử dụng ngoài trời, hay bên ngoài không gian bếp.
– Dễ di chuyển, có thể sử dụng ở bất kì đâu chỉ cần có nguồn điện phù hợp đủ công suất.
– Phù hợp để làm bánh, nướng món ăn theo sở thích.

=> Xem thêm bếp hồng ngoại đơn: http://sanakymienbac.com.vn/bep-hong-ngoai-don-sanaky-dm86.html
 
Back
Bên trên