Du lịch Những Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Khi Đến Phan Thiết

toiyeuvn2014

Thành viên Tích cực
Phan Thiết với những danh thắng thiên nhiên sở hữu những vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng, độc đáo, không chỉ dành cho việc tham quan, ngắm cảnh mà còn rất phù hợp cho những ai đến và chụp những bức ảnh “sống ảo” đẹp mê hồn nhé!

1. ĐỒI CÁT MŨI NÉ
Đồi cát mũi né quả thật là một địa điểm vô cùng lý tưởng cho nhiều người đến và chụp ảnh những đồi cát hoàng tráng và ấn tượng này. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật ra đời và cũng là nơi thường xuyên lui tới của những cặp đôi muốn sở hữu một bộ ảnh cưới thật độc, thật đẹp cho riêng mình. Với những màu sắc cát khác nhau tùy theo địa điểm, theo ngày mà bạn có thể sở hữu một bộ ảnh không hề “đụng hàng” với bất cứ ai. Vì trên đồi cát nếu quá nắng sẽ rất mệt nên bạn nên chụp hình vào khoảng sáng sớm hoặc hoàng hôn là tốt nhất đấy.
stock-photo-122092039.jpg
red-dunes-mui-ne-by-edgar-valdez.jpg
2. BÀU TRẮNG
Nếu đã đến Mũi Né với những đồi cát thì không thể không ghé qua Bàu Trắng, một hồ nước vô cùng lãng mạn, đẹp mê hồn nằm giữa những đồi cát trập trùng, tạo nên những khung hình rất độc đáo và thú vị đối với những người mê chụp ảnh đấy. Ngoài ra, trong hồ còn có rất nhiều hoa sen, nếu bạn nhắm đúng thời gian sen nở thì bạn sẽ có một bối cảnh rất tuyệt vời đang chờ bạn tới và “check in”.
stock-photo-122091883.jpg
3. SUỐI TIÊN
Suối Tiên không chỉ là một địa điểm tham quan nổi tiếng ở Phan Thiết mà còn là một nơi rất tuyệt vời để thực hiện những bộ ảnh “tự sướng” cực đẹp đấy. Bạn sẽ ấn tượng ngay bởi con suối cạn trong vắt chảy dài và uốn lượn qua một bên là những đồi cát, vách cát đủ màu sắc như đỏ, vàng, còn một bên là những rừng cây rậm rạp, mát rượi. Nếu bạn muốnthực hiện một bộ ảnh với thiên nhiên, Suối Tiên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
fairy-stream-by-jason-lee.jpg
4. HÒN RƠM
Sở hữu một bãi biển dài và đẹp trải dài hơn 15km, Hòn Rơm hầu như vẫn còn nguyên sơ, với những bãi cát trắng phau, những hàng cây tư lự bên cánh sóng. Người ta nói Hòn Rơm có hai mùa, một mùa là những ngọn đồi núi phủ xanh với cây cỏ, mang lại không khí vui tươi, đầy sức sống; còn một mùa là những đám cây cỏ cháy vàng phủ kín cả một vùng tạo nên một khung cảnh ấn tượng và lung linh như chính tên gọi của nó.
22.jpg
5. BÃI ÔNG ĐỊA
Bãi Ông Địa lại gây ấn tượng du khách với những khối đá đủ hình dạng, kích cỡ, màu sắc khác nhau vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là khối đá có hình dáng như ông Địa trông về phía đất liền, khiến cho rất nhiều người thích thú và chụp hình làm kỷ niệm.

Ngoài ra, ở đây bạn cũng sẽ chứng kiến một không gian mênh mông biển sóng hòa mình với đá, với cây tạo nên những khung hình cực kỳ ảo diệu, rất phù hợp cho ai thích “sống ảo” hay chụp ảnh cưới.
1.jpg
 
Back
Bên trên